DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Đà Nẵng sắp có thêm con phố bích họa rực rỡ thêm sắc cho thành phố xinh đẹp

Giới trẻ Đà thành lại có thêm một địa điểm check-in “sống ảo” thả ga nữa nhé! Cùng hóng ngày hoàn tất để “lên đồ” đến “thả dáng” thôi nào bà con ơi!

Tuyến đường Hồ Nguyên Trừng những ngày này đang được thay áo mới. Mọi người đi ngang chắc hẳn đều sẽ thấy vô cùng thích mắt trước những bức tranh bích họa rực rỡ, đáng yêu.


Sau con hẻm bích họa ở số 75 Nguyễn Văn Linh kéo dài ra đến đường Phan Châu Trinh, Đà Nẵng lại sắp sửa có thêm một con phố bích họa nằm ở đường Hồ Nguyên Trừng (thuộc phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu). 
Con đường bích họa này thuộc Dự Án “Brighten Up Your Life – Bừng Sáng Cuộc Sống”, được chính thức khởi công ngày 20/07/2018, do bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng phối hợp cùng sơn Nippon, Đoàn phường Hòa Cường Nam và trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng tổ chức.
Dự án vì cộng đồng lần này với gần 30 bức tranh vẽ bích họa trên các mảng tường nhằm truyền tải những thông điệp về việc nâng cao ý thức bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường và tạo nên mỹ quan sạch đẹp cho tuyến đường Hồ Nguyên Trừng nói riêng cũng như thành phố Đà Nẵng nói chung.


Tiếp nối Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (TP Cẩn Thơ), Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tự hào là đơn vị tiếp theo thực hiện dự án “Brighten up your life – Bừng Sáng Cuộc Sống” – dự án vì cộng đồng lớn nhất trong năm 2018 nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Không chỉ hoàn thiện về công tác chuyên môn và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân, dự án do Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ phát động lần này còn mong muốn lan tỏa nhiều hơn nữa các hoạt động ý nghĩa đến với cộng đồng.

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Danh mục tour