DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng

Điểm CHECK-IN đẹp tại VIỆT NAM

Việt Nam nổi tiếng với rất nhiều địa danh hấp dẫn, rất lý tưởng để cho các bạn trẻ đi du lịch cũng như check-in những shoot hình ấn tượng để lưu giữ lại những kỷ niệm của tuổi thanh xuân, ai sắp bước qua tuổi 30 muốn khám phá những nét đẹp của đất nước có thể lựa chọn các địa điểm cực kỳ hấp dẫn sau đây nhé.

Tràng An (Ninh Bình)
Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước bao gồm nhiều các dải núi đá vôi, hang động kỳ ảo, cùng với chùa chiền tạo nên một phong cảnh trữ tình hiếm thấy.
Đầu tiên các bạn sẽ thấy ấn tượng với các con sông uốn lượn, hòa quyện vào nhau trong lòng những thung lũng bên trên là các dãy núi trải dài tạo thành một bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ, đi sâu vào phía trong là các hang động nổi tiếng các bạn thỏa sức khám phá và chụp cho mình những tấm ảnh tuyệt đẹp.
Ngoài ra nơi đây còn hấp dẫn với Cố đô Hoa Lư - Kinh đô Việt Nam dưới thời nhà Lê và là nơi tọa lạc của ngôi chùa được mệnh danh là lớn nhất Đông nam Á đó là Chùa Bái Đính, các bạn có thể tới đây tham quan quần thể di tích này và tận hưởng các món đặc sản trước khi ra về nhé.

Mộc Châu (Sơn La)
Mộc Châu là địa điểm tuyệt vời tiếp theo mà các bạn nên tới, có rất nhiều các nơi cực đẹp để cho các bạn có thể thỏa sức "sống ảo". Đầu tiên phải kể tới Rừng Thông Bản Áng - nơi đây có những ngôi nhà sàn truyền thống ẩn hiện bên những tán cây xanh tươi, dòng suối uốn lượn tạo nên một bức tranh muôn màu, kế tiếp là cao nguyên Mộc Châu hùng vĩ như tô điểm thêm sự tuyệt hảo của bức tranh bản Áng thêm phần đặc sắc.

Ngoài ra nơi đây còn rất nhiều cảnh đẹp thú vị khác các bạn có thể dừng chân để tận hưởng cũng như khám phá sự kỳ diệu của nó như: Vườn Hoa nhiệt đới Mộc Châu, Ngũ động Bản Ôn với các rừng hoa tam giác mạch, hoa trạng nguyên, hoa mai, hoa mận đua nhau khoe sắc và 3 Homestay đẹp muốn phát "hờn". Hãy thử và lưu giữ cho mình những kỷ niệm đẹp nhé.

Sa Pa (Lào Cai)
Tuổi trẻ đang sung sức mà không một lần tới Sa Pa thì thật là đáng tiếc đó các bạn ạ, nơi đây cảnh quan đa dạng bậc nhất, với các cao nguyên lộng gió, những thửa ruộng bậc thang đẹp "như tranh vẽ", nếu một lần đứng giữa không gian như vậy check-in vài tấm hình gửi bạn bè chắc chắn sẽ ghen tỵ với bạn rất nhiều đó.

Nơi đây có đỉnh Fansipan được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương, chinh phục đỉnh núi này chắc chắn là niềm mơ ước của bao người, hãy thử và tận hưởng niềm vui chiến thắng nhé các bạn.
Ngoài ra nơi đây còn rất nhiều nơi thú vị để chiêm ngưỡng như Núi Hàm Rồng, nhà thờ Đá, thác Bạc, thác Tình Yêu,...cùng tìm hiểu về đời sống của đồng bào miền núi, đừng quên thưởng thức những món đặc sản thú vị.

Hội An
Đây là điểm đến mà bạn trẻ nào cũng muốn được thử qua một lần. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp cổ kính và vô cùng bí ẩn, tới đây bạn đừng quên check-in tại các địa điểm tuyệt đẹp. Chùa Cầu Được xây dựng từ khá lâu, họa tiết trang trí ở đây có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc Việt - Hoa - Nhật và cả phương Tây nên rất độc đáo. Bạn có thể lên thuyền thả đèn hoa đăng và lưu lại những bức ảnh lung linh huyền ảo trên dòng Sông Hoài nên thơ vào buổi tối.

Ngoài việc tham quan quy trình trồng rau sạch tại Làng rau Trà Quế bạn có thể được trở về tuổi thơ cưỡi trâu ra đồng tham quan khung cảnh thiên nhiên đất trời. Ngoài ra, bạn sẽ thỏa thích ngắm khung cảnh núi sông kỳ vỹ và chụp những bức ảnh phong cảnh tuyệt đẹp tại Cù Lao Chàm
Ngoài ra còn rất nhiều cá nơi khác như Phố Cổ, làng Gốm, biển An Bàng,... Trước khi ra về hãy tận hưởng các món đặc sản rất hấp dẫn ở vùng đất này như bánh tráng cuốn thịt heo, mì quảng ếch, bún chả cá,...

Đà Lạt
Đà Lạt là một trong những điểm đến được giới trẻ check-in nhiều nhất tại Việt Nam, một phần vì cảnh đẹp nơi đây không thể chê vào đâu được, một phần vì có khí hậu mát mẻ, rất thích hợp để du lịch và tham quan.
Nhà thiếu nhi là địa điểm cực rộng với khung cảnh đẹp mê hồn chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh siêu đẹp.
Rừng thông Dasar là nét đặc trưng riêng chỉ có ở Đà Lạt, ở đây có những cao nguyên mù sương bên cạnh những cây thông cao vót tạo nên khung cảnh hoang sơ đầy thơ mộng, nơi đây đặc biệt hấp dẫn những cặp đôi đến chụp ảnh cưới.
Nhà Ga Đà Lạt lại mang đậm tính cổ kính đã đưa địa điểm này thành nơi các bạn trẻ check-in khá nhiều.

Bạn sẽ thỏa sức chụp choẹt khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời cũng như hình ảnh những người công nhân đang hái chè tại Đồi chè Cầu Đất
Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm khác hấp dẫn không kém như: Quảng trường Lâm Viên, nhà thờ chánh tòa án Đà Lạt, vườn dâu, homestay xinh xắn... Hãy cùng thưởng thức hương vị các món ngon nổi tiếng ở đây như: lẩu bò, nem nướng, kem bơ, ốc nhồi thịt,...

Phú Yên
Các bạn chắc đều đã xem bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" rồi chứ, những cảnh đẹp trong bộ phim này như một thỏi nam châm thu hút đông đảo du khách đến tham quan và chụp những bức hình kỷ niệm.
Bạn đừng quên ghé thăm Kè chắn sóng xóm Rớ: Đây là nơi cực kỳ thu hút với các bạn trẻ bởi hình ảnh những tảng đá đầy rêu xanh ngắt tạo ra nhiều cảm hứng, kết hợp với ánh hoàng hôn trông càng lung linh đa sắc màu.

Đảo Điệp Sơn lại nổi tiếng với con đường trên biển độc đáo. Hay Đập Đồng Cam nơi có cảnh quan tươi đẹp, kiến trúc vô cùng độc đáo, lý tưởng để cho các bạn thỏa mãn niềm đam mê với những bức ảnh đầy phong cách.
Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn không ghé thăm Nhà thờ Mằng Lăng- một trong những nhà thờ lâu đời nhất, sự cổ kính ủa nó đã tạo ra sức hút đáng kể với du khách.
Bên cạnh đó còn rất nhiều danh thắng tuyệt vời khác các bạn có thể khám phá để lưu giữ lại những kỷ niệm khó quên tại đây.

Danh mục tour