DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Khách sạn rợp cây xanh nhìn mát mắt tại Hội An

Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Hội An yên bình, Atlas Hội An là một trong những khách sạn đầu tiên với kiểu kiến trúc độc đáo được tạo nên bởi không gian phủ đầy cây xanh, đến đây bạn như đang lạc vào một khu vườn cổ tích.

Khách sạn xanh Atlas là công trình của công ty kiến trúc danh tiếng Võ Trọng Nghĩa. Tòa nhà đặc biết gây ấn tượng bởi thiết kế xanh độc đáo và thoáng mát.
Atlas có thiết kế 5 tầng với 48 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao cùng các khu vực chức năng giải trí, phòng tập thể dục, hồ bơi.

Atlas-hoi-an

jktdesignguy

Điểm nhấn trong thiết kế là sự um tùm của cây xanh ở ban công mặt tiền, dọc theo hành lang và trên mái khách sạn.

Atlas-hoi-an2

jktdesignguy

Do tính chất phức tạp trong thiết kế, nên mỗi phòng có thể nhỏ hoặc rộng hơn phòng khách sạn tiêu chuẩn, nhưng đây cũng là một lợi thế để khách có thể tiếp cận đến nhiều mảng xanh từ nhiều vị trí khác nhau như từ phòng ngủ, phòng tắm…
Vật liệu chính được sử dụng trong mặt tiền khách sạn là đá sa thạch địa phương. Những bức tường thiết kế đặc rỗng để ánh tự nhiên có thể tràn vào mọi ngóc ngách.

Atlas-hoi-an3

jktdesignguy

Các thiết kế được tối ưu để sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và nguồn gió tự nhiên. Khách sạn Atlas kết nối con người với thiên nhiên, trẻ hóa đô thị và góp phần cải thiện xã hội.

Source: Foody

Tour Huế Phong Nha Thiên Đường Bà Nà 4 ngày 3 đêmTour Đà Nẵng Huế Hội An 3 ngàyTour miền Trung 4 ngày 3 đêm

Danh mục tour