DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Những địa điểm du lịch hấp dẫn cho tháng 10 yêu thương

Tháng 10, tháng của những kỉ niệm của những điều lãng mạn, bạn đã có dự định nào cho tháng này cùng người thân yêu của mình chưa. Chung tôi sẽ gợi ý và địa điểm vui chơi lý tưởng trong dịp này giúp bạn nhé.

Đà Nẵng

Có lẽ đối với nhiều người du lịch Đà Nẵng chỉ thích hợp với những ngày hè nóng bỏng với vô vàn những hoạt động sôi nổi. Nhưng bên cạnh 1 Đà Nẵng năng động, hiện đại thì ẩn chứa bên trong là thành phố trầm tĩnh, yên bình mà chỉ khi quan sát thật kỹ ta mới có thể cảm nhận được. Nếu muốn khám phá một hình ảnh khác của thành phố này thì du lịch tháng 10 là một lựa chọn khá thích hợp.

Đến với Đà Nẵng vào tháng 10 này bạn đừng quên bỏ qua những khoảnh khắc tuyệt vời tại Bà Nà. Bà Nà mùa này hiện lên với vẻ đẹp mê hoặc lòng người. Sẽ chẳng gì tuyệt vời hơn khi ngồi trên cáp treo lướt qua màn sương mờ ảo, Bà Nà từ từ hiện lên trong làn sương cho ta cảm giác huyễn hoặc nhưng đó lại là thật.

Hội An

Hội An mang đến cho mỗi con người 1 cảm giác thật bình yên, lắng động. Dù ngày hay đêm thì Hội An đều mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau. Hãy dành chút thời gian đạp xe len lỏi qua từng góc phố, từng con hẻm nhỏ cổ kính, và dừng chân ở 1 góc phố hoa giấy nào đó lưu lại cho mình những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Phú Quốc

Từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, Phú Quốc đã qua mùa mưa và bắt đầu những đợt nắng đẹp , thời tiết lúc này mát mẻ, khô ráo rất thuận tiện cho du khách khi đi du lịch. Phú Quốc là một điểm du lịch nổi tiếng nơi đây có các khu du lịch và khu nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Khi đến Phú Quốc bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước trong xanh, nghỉ ngơi trên bãi biển, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra du khách còn được thưởng thức các món hải sản hấp dẫn như; mực, tôm hùm, sò, ghẹ bào ngư… và rất nhiều loại hải sản cao cấp khác.

Miền Tây sông nước

Một địa điểm du lịch không thể không nhắc đến trong tháng 10 này là miền Tây sông nước. Tháng 10 là lúc miền Tây vào mùa nước nổi, về miền Tây du khách sẽ cảm thấy yên bình, nhẹ nhàng, khi được hòa mình vào thiên nhiên.

Đến miền Tây vào tháng 10 này, khi ghé thăm vườn quốc gia Tràm chim du khách sẽ không khỏi bỡ ngỡ bởi những cánh cò bay trắng xóa cánh đồng tạo nên 1 bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đà Lạt – Mùa hoa dã quỳ

Đà lạt được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa, tuy nhiên tháng 10, là mùa của hoa dã quỳ, dọc các cung đường Đà lạt lúc này chỉ một màu vàng bao trùm. Với những tín đồ mê hoa thì trong tháng 10 này Đà lạt là một địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua. Ngay khi mới bước chân đên đây, đập vào mắt du khách là những cung đường, sườn đồi rực rỡ một sắc vàng của hoa dã quỳ xen lẫn với nó là sắc xanh của những loài cây khác.

Tháng 10 này, thời tiết ở Đà Lạt khá mát mẻ, khi đi chơi vào buổi sáng du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành với những làn sương mù tạo cho bạn cảm giác như lạc vào cõi tiên.

Hà Giang – Rực rỡ mùa hoa tam giác

Hà Giang được biết đến với mùa hoa tam giác mạch nở rực cao nguyên đá, mùa tam giác mạch sẽ kéo dài từ đầu tháng 10 đến hết tháng 12, vì vậy trong tháng 10 này là thời điểm thích hợp nhất  để nghỉ ngơi, thư giãn, sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Sa Pa

Mỗi mùa ở Sapa đều mang một vẻ đẹp riêng , tuy nhiên trong tháng 10 này du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tráng lệ của những thửa ruộng bậc thang chín vàng tầng tầng, lớp lớp uốn lượn. Thời gian này Sapa như khoác lên mình một màu áo mới, rực rỡ, tráng lệ.

Ngoài ra khi đặt chân lên đỉnh Hàm Rồng du khách sẽ được khám phá khung cảnh mù sương cực kỳ hấp dẫn và đừng quên ghé thăm chợ phiên và thưởng thức những món ăn mang hương vị núi rừng nơi đây.

Ninh Bình

Ninh Bình từ lâu được biết đến là cố đô Sơn thủy hữu tình, thiên nhiên hoang sơ. Ninh Bình có đầy đủ các thắng cảnh từ núi, sông, hang động, di tích lịch sử, đình chùa, khu du lịch sinh thái, các công trình nhân tạo… Bởi vậy Ninh Bình không chỉ thu hút khách du lịch mà còn thu hút nhiều đoàn làm phim đến đây.

Mang đặc trưng của làng quê Bắc Bộ với hình ảnh những nếp nhà ngói rêu phong, lũy tre xanh về đây ta như được trở về với những ký ức của tuổi thơ. Hãy đến đây 1 lần để tìm cho mình chút bình yên trong tâm hồn với những ký ức tuổi thơ để thấy yêu đời, yêu cuộc sống này hơn.

Hà Nội

Hà Nội giữa những ngày tháng 10 sẽ là một địa điểm du lịch rất lý tưởng. Một thành phố đẹp với những nét cổ kính xen lẫn hiện đại , Hà Nội mùa này đẹp lắm, ta có thể đạp xe vòng quanh 36 phố phường  hay tìm 1 góc bình yên trên phố cổ, ngồi thưởng thức hương vị cà phê, trà đá vỉa hè, hay vị cốm thơm nồng của những người gánh hàng rong.

Zenna Pool Camp

Zenna Pool Camp là khu du lịch tích hợp mê hoặc du khách với nhiều khu nghỉ dưỡng cắm trại, vui chơi giải trí, tọa lạc tại xã Phước Tỉnh (gần hồ Tràm, Vũng Tàu).

Với 1 vị trí khá đẹp Zenna Pool Camp mang đến cho bạn một cảm giác khá gần gũi với thiên nhiên, vì thế đây là 1 thiên đường lý tưởng để bạn cùng người thân, bạn bè tổ chức những chuyến đi cắm trại, đốt lửa trên bãi biển này.

Tham khảo thêm: Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, tour Bà Nà

Danh mục tour