DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng

Quán phở Việt được khen nức nở ở Seoul

Quán ăn chuyên về phở và đồ ăn Việt Nam chuẩn vị bản địa ở Seoul được thực khách Hàn Quốc hết lời khen ngợi.

Ở ga Seoul (Hàn Quốc), có một nhà hàng Việt Nam nổi tiếng mang tên "Nơi Đến". Thiết kế nhà hàng từ trong ra ngoài đều mang đậm văn hóa Việt Nam, và đặc biệt tất cả nhân viên của quán đều là người Việt.
Những đồ nội thất của quán đều được chuyển trực tiếp từ Việt Nam sang Hàn Quốc, trong đó nổi bật có một chiếc áo đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam được lồng khung trang trọng.


Blogger người Hàn Quốc Inarori đã đến trải nghiệm các món ăn ở đây cùng một người bạn và viết bài chia sẻ vào ngày 18.8.
"Tôi gọi 2 bát phở và 1 chiếc bánh mì, cả hai món đều rất ngon. Khi thử miếng phở đầu tiên, tôi đã thốt lên 'Trời ơi, tôi đang ở Việt Nam sao?'. Hương vị thật sự đậm đà và ngon. Nước dùng tuyệt đến mức không cần cho thêm tương ớt. Không thể miêu tả, chỉ là món phở ngon nhất mà tôi từng ăn".
"Tôi nói họ cho tôi một ít rau mùi, mà họ chất cao như núi. Có lần tôi đi ăn phở Việt mà bảo quán cho thêm rau thì phải trả thêm tiền, rồi họ cho thêm vài cọng. Còn ở đây thì cho tôi đầy ắp. Tôi yêu quán ăn này. Và rau rất tươi, tươi đến nỗi khi ăn thử một miếng phải khen một lần", Inarori chia sẻ.
Inarori cũng rất ấn tượng với món bánh mì, có trứng ăn kèm, mang lại cảm giác "y hệt các tiệm bánh mì trên đường phố Việt Nam". Cô kể lại đã chia nửa chiếc bánh mì cho người bạn nhưng ăn vẫn no tới muốn ngất.
"Bánh mì thật sự rất ngon. Tôi vốn thích bánh mì nhưng đây là lần đầu tiên có một quán ăn Việt ngon tới vậy ở Hàn Quốc. Chúng tôi quét sạch mọi thứ trên bàn ăn, ngon tuyệt.
Tôi nghĩ đây là quán phở ngon nhất ở Hàn Quốc. Nhân viên người Việt dù làm việc bận rộn nhưng luôn nở nụ cười vui vẻ, điều đó càng làm tôi thoải mái hơn", blogger này viết.

Danh mục tour