DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Quảng Bình ra mắt ứng dụng bản đồ số du lịch thông minh

Ứng dụng bản đồ số du lịch Quảng Bình với các nội dung thuyết minh, hình ảnh, video sinh động, tái hiện không gian 2D/3D quanh các điểm đến của địa phương.

Ngày 6.10, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình giới thiệu giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch tỉnh Quảng Bình năm 2023. Mục tiêu nhằm giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch, phục vụ công tác quản lý nhà nước, quản trị kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và hỗ trợ cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thực hiện chuyển đổi số.

Việc chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch đã được Sở Du lịch Quảng Bình triển khai từ năm 2018 đến nay với những nội dung như phần mềm "cổng thông tin du lịch thông minh", ứng dụng “Quangbinh Tourism”, ứng dụng trải nghiệm thực tế ảo “Quang Binh Tourism VR Tour” trên điện thoại di động.
Đồng thời, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình đã ra mắt ứng dụng bản đồ số với các nội dung thuyết minh, hình ảnh, video trực quan, sinh động gắn liền với các điểm du lịch đặc trưng, tái hiện không gian 2D/3D xung quanh các điểm tham quan. Từ đó, xây dựng thêm những trải nghiệm tương tác mới lạ, tăng cường sự kết nối giữa các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch, người dân và khách du lịch.

Nguồn: Báo Lao động

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Danh mục tour