DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Quảng Bình ư, lại là một điểm đến tuyệt vời đáng phải thử

Sau khi loạt ảnh về cảnh đẹp tuyệt vời ở Sông Chày – Hang Tối - Suối Nước Moọc (Quảng Bình) lên sóng, lập tức nơi này đã được mệnh danh là "Thiên đường có thật" ở Việt Nam, nơi mà dường như chỉ cần có mặt và ngắm cảnh thôi, mọi buồn phiền bên trong bạn sẽ lập tức tan biến.

Mới đây, anh chàng Tuấn Anh đã có một bài review khá chi tiết về trải nghiệm 3 ngày 2 đêm tại Quảng Bình với hành trình khám phá 1 loạt các địa điểm thú vị.

Chuyến đi của Tuấn Anh kéo dài 3 ngày, 2 đêm, thăm thú qua các địa điểm: Sông Chày, Suối Mọoc, Hang Tối, Bãi Đá Nhảy và Động Thiên Đường. Nếu bạn cũng ấp ủ dự định du hí Quảng Bình, có lẽ bài review này sẽ có ích đấy. Theo chân Tuấn Anh nào!

Động Thiên Đường
Địa điểm này có lẽ đã khá quen thuộc đối với đại đa số mọi người, bởi vậy mình chỉ nói sơ qua điểm này thôi nhé.Động Thiên Đường có khí hậu khá mát mẻ, trong lành. Động sâu khoảng 1km, với sự tạo hóa kì diệu của thiên nhiên với những khối đá hình thù thạch nhũ.

Suối Nước Mọoc

Từ Động Thiên Đường, bạn đi thêm gần 10km là tới Suối Nước Mọoc. Cùng là một danh thắng tuyệt đẹp của Quảng Bình, nhưng suối Nước Moọc chưa được biết tới rộng rãi như Phong Nha - Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng, hay bãi biển Nhật Lệ.

suoi-nuoc-moc

Nhưng Suối Nước Moọc không hề bị lép vế, bởi phong cảnh nơi đây như chốn thần tiên. Nước suối mát lạnh với nhiệt độ vào khoảng 20 độ C, bao quanh là núi non hùng vĩ bao la. Là một trong những di sản của Quảng Bình, suối Nước Moọc rất thích hợp cho những trải nghiệm mới lạ, nhất là trong những ngày hè nóng nực sắp tới.

Chèo thuyền kayak cũng là một trải nghiệm độc đáo tại đây.

Vé vào cửa 540k/ 3 người (bao gồm tắm suối, chơi kayak và games). Lưu ý ở đây không cho mang đồ ăn ngoài vào, mà phải mua trong khu du lịch (giá cả rất phải chăng). Tại đây, bạn tha hồ trải nghiệm hàng loạt những điều lý thú trên sông hoặc chỉ ngồi không, ăn uống và ngắm cảnh thôi cũng tuyệt vời lắm rồi. 

Bãi đá nhảy

Cách TP Đồng Hới 30km, Bãi Đá Nhảy là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng với bãi biển nước xanh trong cát trắng mịn to điểm bởi vẻ độc đáo lạ kỳ của những tảng đá trải khắp bãi, bên cạnh đó còn được thưởng thức những món đặc sản biển hấp dẫn như ốc, cua, tôm, mực... hoặc các hoạt động vui chơi khác như chèo thuyền, leo núi, khám phá rừng dương,...

bai-da-nhay

Bạn có thể tắm biển thoải mái hoặc chụp hình đăng Facebook.

Sông Chày - Hang Tối

Vé vào Hang Tối là 270k mỗi người, nhưng chưa bao gồm chi phí thám hiểm Hang tối mà chỉ tính zipline, chơi kayak và games trên sông. Nếu muốn đi cả Hang Tối để khám phá hang, tắm bùn thì mua vé có giá 450k. 

song-chay-hang-toi

Ngoài ra, Tuấn Anh cùng bạn bè còn đi thăm thú Cồn cát Quang Phú và tại đây, anh đã thuê ván trượt (giá 30k 1 cái) để trải nghiệm trượt cát thú vị. Nếu đi vào chiều tà, bạn sẽ có cơ hội được ngắm hoàng hôn nữa đó.

Trong bài review của mình, Tuấn Anh còn review rất cặn kẽ về ẩm thực nơi đây, với vô số món ăn cũng như địa điểm cần ghé qua. Ví dụ như quán Mệ Xuân ( ngã 3 Lý Thường Kiệt và Lê Thành Đồng) có món bánh bột lọc và nậm trứ danh, quán Tứ Quý (đường 18 Cô Tám) bánh rất ngon mà giá rất rẻ, chè 86 Cao Bá Quát chỉ 36k cho 3 cốc chè thập cẩm... Đúng nghĩa chuyến đi đã đáp ứng đầy đủ cả về phần nhìn và phần... bụng.

Nguồn: https://kenh14.vn

Tour Hội An, Tour Tết Đà Nẵng, Tour Pháo hoa Đà Nẵng

Danh mục tour