DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Tăng cường hợp tác đưa du khách Nga đến Đắk Lắk

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk, từ cuối năm 2013 đến nay, Đắk Lắk đã đón gần 3.000 du khách Nga đến các điểm, khu du lịch để tham quan và nghỉ dưỡng.
Dự báo trong thời gian tới, du khách Nga đến với Đắk Lắk sẽ tiếp tục tăng mạnh. Đây là kết quả của việc tăng cường hợp tác, liên kết phát triển du lịch giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Khánh Hòa.
Hiện nay, tỉnh Đắk Lắk có ba đơn vị kinh doanh du lịch gồm Công ty du lịch sinh thái Bản Đôn, Khách sạn Đakruco (Công ty cao su Đắk Lắk) và Khách sạn Bạch Mã phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn Ánh Dương (Khánh Hòa) tổ chức đưa khách Nga từ Nha Trang lên Đắk Lắk.
Riêng Công ty Ánh Dương (đại lý độc quyền của Tập đoàn Pegas Touristik chuyên đưa khách Nga đến Việt Nam), mỗi tuần tổ chức 3 tour đưa khoảng hơn 200 du khách Nga đến tham quan tại các khu du lịch ở Đắk Lắk như Bản Đôn, thác Bảy Nhánh, thác Đray Nur.
Theo đánh giá của các công ty du lịch, du khách Nga rất hài lòng với chất lượng phục vụ tại các điểm tham quan. Đặc biệt, họ rất thích thú với các dịch vụ như cưỡi voi lội sông Sêrêpok, khám phá Vườn Quốc gia Yok Đôn, nghe diễn tấu cồng chiêng...
Để có được kết quả này, từ đầu năm 2013, các đơn vị kinh doanh du lịch ở hai tỉnh Đắk Lắk và Khánh Hòa đã phối hợp với nhau tiến hành khảo sát và tìm hiểu về những tuyến điểm, sản phẩm du lịch tại Đắk Lắk như Buôn Đôn; điểm du lịch sinh thái, văn hóa, cộng đồng KoTam; Biệt điện Bảo Đại; nhà đày Buôn Ma Thuột..., qua đó, đánh giá các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk rất phù hợp cho việc mở tour (2 ngày 1 đêm) để đưa khách Nga đến Đắk Lắk.
Ngoài ra, mới đây Khánh Hòa và các tỉnh Tây Nguyên còn ký kết hợp tác trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội. Các tỉnh đẩy mạnh liên kết hợp tác phát triển du lịch dựa trên thế mạnh của từng địa phương; liên kết xây dựng các tour, tuyến du lịch kết nối các tỉnh Tây Nguyên với vùng biển đảo Khánh Hòa và ngược lại, để giới thiệu, quảng bá đến du khách; tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Nga.
Đây chính là cơ sở để các doanh nghiệp kinh doanh du lịch hai tỉnh Đắk Lắk, Khánh Hòa tiếp tục đẩy mạnh việc liên kết hợp tác để đưa du khách quốc tế, nhất là du khách Nga đến với Đắk Lắk./.
(Nguồn: TTXVN)

Danh mục tour