DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng

Thôn 13 - Địa điểm check in tựa trời Âu cho team phố núi

Thêm một địa điểm vui chơi và sống ảo mới mẻ dành cho hội cuồng chân vào kỳ nghỉ lễ tháng 4 chính là thôn 13 Đà Lạt – “đại bản doanh” mới sở hữu khung cảnh đẹp tựa một làng quê châu Âu thanh bình, hiện đang được nhiều bạn trẻ săn đón trong chuyến vi vu phố núi.

Chuyến du lịch phố núi năm nay chắc chắn sẽ thêm phần thú vị với điểm dừng là một trong những địa điểm sở hữu “vibe trời Âu” ấn tượng: Thôn 13 Đà Lạt. Tại tọa độ này, bạn có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí làng quê thanh bình và trải nghiệm khám phá nhiều hoạt động vui chơi, sống ảo hấp dẫn.
1. Khung cảnh làng quê thanh bình tại thôn 13 Đà Lạt
Thôn 13 nằm ở vùng ngoại ô, tách biệt với khói bụi và sự nhộn nhịp nơi trung tâm thành phố. Khu nông trại được bao quanh bởi những triền đồi, núi trùng điệp cùng cánh rừng thông xanh bạt ngàn nên vô cùng thích hợp với những vị khách yêu thích trải nghiệm du lịch, thư giãn giữa thiên nhiên phố núi hoang sơ, thơ mộng.
Thôn 13 được thiết kế như một làng quê thu nhỏ với những căn nhà gỗ nằm giữa thảo nguyên xanh; có các thửa ruộng, vườn rau, cánh đồng hoa cùng các trang trại nuôi cừu, chó…tạo nên khung cảnh vô cùng thanh bình, an yên.
Du lịch thôn 13 Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động thú vị như chăn nuôi, câu cá, trồng rau, vui chơi cùng các chú chó, tham quan trang trại nuôi cừu, cưỡi ngựa và check-in với vô vàn cảnh đẹp được ví von như “Thụy Sỹ thu nhỏ”.

2. Thôn 13 Đà Lạt ở đâu?
Nhiều du khách thắc mắc thôn 13 Đà Lạt ở đâu? Địa điểm du lịch này nằm ở khu vực đèo Tà Nung, thuộc địa phận của xã Tà Nung và cách trung tâm thành phố 30 phút di chuyển.
Du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi hoặc phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô để đi đến thôn 13 Đà Lạt. Lộ trình:
- Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn đi theo hướng xã Tà Nung và quẹo vào hẻm ngay khu vực UBND xã. Sau đó tiếp tục chạy thẳng đến cầu sắt và di chuyển thêm một đoạn sẽ bắt gặp ngã rẽ, quẹo trái là đến.
3. Trải nghiệm các hoạt động du lịch thú vị tại thôn 13 Đà Lạt
3.1. Hòa mình vào bầu không khí thanh bình “không khói bụi”
Nếu đã chán với bầu không khí ồn ào, náo nhiệt tại trung tâm thành phố thì thôn 13 chắc chắn là một lựa chọn khám phá mới mẻ cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn.
Thôn 13 Tà Nung thường được du khách ví von như “Thụy Sỹ thu nhỏ” hay “trời Âu giữa lòng phố núi” nhờ sở hữu khung cảnh đồng quê thơ mộng, thanh bình đẹp tựa như những thước phim điện ảnh.
Những căn nhà gỗ với sắc đỏ trầm nổi bật giữa không gian thảo nguyên xanh, xung quanh là những cánh đồng hoa cải rực rỡ, các khu vườn trồng rau, khu rừng thông reo bạt ngàn đã tạo nên khung cảnh làng quê đẹp đến nao lòng.
Thôn 13 là một địa điểm thư giãn tuyệt vời để bạn giải tỏa stress sau những ngày làm việc, học tập áp lực. Chỉ cần đi bộ giữa cánh đồng hoa khoe sắc, ngắm nhìn khung cảnh thảo nguyên thanh bình hay lắng nghe tiếng chim hót và cảm nhận những cơn gió mát lành cũng đủ để xoa dịu, chữa lành tâm hồn.

3.2. Tham gia vào các hoạt động du lịch thú vị ở thôn 13 Đà Lạt
Có rất nhiều trải nghiệm du lịch ở thôn 13 Đà Lạt độc đáo, thú vị để du khách thoải mái trải nghiệm trong quá trình vi vu khám phá. Tại đây, bạn có thể thử một lần “nuôi cá và trồng thêm rau” như một người nông dân thực thụ, ghé thăm các trang trại nuôi cừu, cưỡi ngựa hay vui chơi cùng những chú chó đáng yêu sống tại nông trại.
Dạo bộ giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại thôn 13 là trải nghiệm được rất nhiều du khách yêu mến. Giữa những cánh đồng hoa sẽ có những lối mòn để bạn thoải mái dạo bộ khám phá, ngắm cảnh và cảm nhận được bầu không khó làng quê an yên tại vùng ngoại ô.
3.3. Check-in với khung cảnh làng quê đẹp như tranh vẽ
Với khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ, không khó để hội mê sống ảo săn được những bức ảnh “xịn xò” tại thôn 13. Bạn có thể rong ruổi trên những con đường mòn thơ mộng để săn ảnh với cánh đồng hoa cải rực rỡ, hòa mình giữa sắc xanh của thiên nhiên núi rừng để tìm kiếm những góc chụp “thơ và tình” hay dừng chân tại các căn nhà gỗ để “chụp choẹt” cùng background tựa trời Âu ấn tượng.
Đặc biệt, thôn 13 Đà Lạt còn là “mái nhà” của những người bạn bốn chân đáng yêu là chó, cừu và ngựa. Đừng ngần ngại ghé thăm các khu trang trại để gặp gỡ và sống ảo cùng chúng nhé, chỉ cần những người bạn nhỏ hợp tác một chút là bạn đã có ngay những bức ảnh thú vị làm mới cho trang Instagram rồi đấy.
4. Những lưu ý du khách cần “nằm lòng” khi ghé thăm thôn 13 Đà Lạt
Lựa chọn thôn 13 cho trải nghiệm tour du lịch Đà Lạt, du khác cần lưu ý những thông tin sau:
- Vì Google Map đôi khi hướng dẫn đường đi không chuẩn xác, du khách cần kết hợp hỏi đường người dân địa phương để di chuyển đúng hướng.
- Thời điểm lý tưởng để ghé thăm thôn 13 Tà Nung là tầm sáng sớm hoặc chiều tà. Khoảng thời gian sáng sớm thời tiết mát mẻ, nắng không quá gắt phù hợp để bạn tham gia các hoạt động trải nghiệm và tầm chiều khi nông trại lên đèn sẽ tạo nên khung cảnh vô cùng lung linh, chắc chắn sẽ giúp các tín đồ đam mê “chụp choẹt” săn được nhiều ảnh đẹp.
- Một lưu ý khi du lịch thôn 13 Đà Lạt, giá vé vào cửa địa điểm này là 100.000 VND/ người bao gồm hoạt động tham quan, check-in và có kèm nước uống tự chọn. Trẻ em chiều cao dưới 1m2 sẽ được miễn phí.
Nếu đã quá “quen mắt” với những địa điểm du lịch tại trung tâm thành phố nhộn nhịp thì du khách ghé thăm phố núi trong năm nay có thể “đổi gió” mới mẻ cho hành trình của mình với điểm dừng thôn 13 Đà Lạt nằm ở vùng ngoại ô thanh bình, thơ mộng tách biệt với khói bụi, ồn ào nơi đô thị.

Theo Báo Thể Thao Việt Nam

Danh mục tour