DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng

Top những điểm camping gần Đà Nẵng dịp lễ 2/9

Với chi phí dưới 1 triệu/người du khách có thể lựa chọn loại hình du lịch camping gần TP nhưng vẫn mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và có 1 kỳ nghỉ lễ đầy ý nghĩa

Cách TP Đà Nẵng 25-30 km có nhiều điểm du lịch phù hợp kỳ nghỉ 2/9 năm nay. Các hoạt động cắm trại, tắm suối cho du khách cơ hội thả mình vào thiên nhiên sau những ngày ở thành phố khói bụi, chi phí lại không quá đắt đỏ. Sau đây xin giới thiệu 1 vài địa điểm camping hot nhất Đà Nẵng mà mọi người nên đến:
1. BORO CAMPSITE 
Được bao bọc bởi sông núi, BoRo Campsite DaNang hoang sơ mà thơ mộng, khiến du khách không khỏi dừng chân. Để đảm bảo điều kiện sinh hoạt, ăn ở, BoRo Campsite DaNang cung cấp cho khách hàng loại lều trại cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, trại còn xây dựng nhà vệ sinh, nhà tắm sạch sẽ, hiện đại.
Đến với Boro Campsite quý khách được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn như: chèo sup, tắm suối, bắn cung,...và đặc biệt có riêng 1 khu vui chơi dành cho trẻ em: xích đu, bập bênh, ném vòng, tô tranh cát, tô tượng, vẽ tranh canvas...
Quan trọng nhất, tất cả khách hàng đều được chiêu đãi một bữa sáng và bữa tối tràn đầy năng lượng với những món ăn ngon.
- Giá vé tham quan trong ngày: 400.000đ/người từ thứ 2-6 và 450.000đ/người vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ (giá gồm các dịch vụ vui chơi và 1 bữa trưa/tối)
- Giá vé combo cắm trại qua đêm: 690.000đ/người từ thứ 2-6 và 750.000đ/người vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ (giá gồm vé vào cổng vui chơi,lều, 2 bữa sáng+tối)


Nguồn ảnh: từ FB khu du lịch

2. RÓC RÁCH GLAMPING
Róc Rách Glamping sở hữu những thuận lợi về không gian khi được bao bọc bởi những rặng tre thơ mộng, dòng suối trong veo, bờ cát trắng mịn và những triền cỏ xanh mướt. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội nghỉ ngơi trong những căn lều “xinh xẻo” đảm bảo không thấm nước cùng đầy đủ những tiện nghi cần thiết như: Chăn, ga, gối, nệm, đèn, ấm siêu tốc,…Trong lều còn được trang bị giỏi mini bar bao gồm: Mì ly, nước ngọt, nước suối, cà phê sữa, trà gừng, túi lọc, ly giấy (sẽ phát sinh phí nếu có sử dụng).
- Giá combo trong ngày: 165.000đ/người bao gồm vé tham quan+ cà phê, tự do lội suối, chụp hình
- Giá combo đêm: 485.000đ/người từ thứ 2-6 và chủ nhật. 595.000đ/người vào thứ 7 (giá gồm vé tham quan, vui chơi và lều)


Nguồn ảnh: từ FB khu du lịch

3. CUDE CAMPING
Cách trung tâm thành phố khoảng 15km, CuDe Camping đích thực là địa điểm có không gian cắm trại nên thơ, vừa có thể nhâm nhi 1 ly cà phê, thưởng thức đồ uống thơm ngon một, cùng nhau tụ họp và ngân nga những bài ca đã lâu chưa có dịp cất lời. Và đặc biệt tối thứ 7 hàng tuần có đêm nhạc Acoustic và đốt lửa trại free.
CuDe Camping đã decor chỉnh chu mọi thứ để khuôn viên cắm trại trông thật chill, đồng thời trang bị “tất tần tật” từ lều trại, bàn ghế, đồ ăn, thức uống, nhà vệ sinh,…
- Giá chỉ ngủ lều: 199.000đ/người từ thứ 2-5 và 300.000đ/người từ thứ 6-chủ nhật (giá bao gồm lều và ăn sáng). Không phụ thu phí khi mang thức ăn vào, có hỗ trợ bếp than, bát đũa bàn ghế 
- Giá combo lều + BBQ: 499.000đ/người tất cả các ngày trong tuần (giá bao gồm lều, ăn sáng + tối BBQ)


Nguồn ảnh: từ FB khu du lịch

4. HANI GLAMPING
Hani Glamping là địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn làm nơi vui chơi, trải nghiệm cho các con. Nơi đây trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, tiện nghi theo tiêu chuẩn glamping nên khách hàng chỉ việc chuẩn bị một tinh thần và sức khỏe tốt để tham gia các hoạt động như: Đi thăm trang trại cừu , thỏ và check-in với những động vật dễ thương ở trang trại cùng view trang trại thu nhỏ siêu đẹp, Tham gia trò chơi bắn cung, đốt lửa trại...
- Giá phòng chỉ từ 699.000đ/người (tùy hạng phòng). Đã bao gồm vé tham quan, lều, ăn sáng+ tối BBQ)

Nguồn ảnh: từ FB khu du lịch

5. NAM YÊN VILLAGE
Nam Yên Village có không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, được thiết kế có hồ bơi và các khu nhà sàn homestay đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho các bạn những cảm giá mới lạ, bình yên và dễ chịu. Là nơi lý tưởng cùng bạn bè, người thân tận hưởng những bữa tiệc nhỏ ấm áp.
Giá qua đêm tại lều Mông Cổ hoặc nhà sàn: 250.000đ/người (chưa bao gồm đồ ăn). Không phụ thu phí khi mang thức ăn vào, có hỗ trợ bếp than, bát đũa bàn ghế, đá.

Nguồn ảnh: từ FB khu du lịch
Giá dịch vụ chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ trực tiếp KDL để có giá chính xác

 

Danh mục tour