DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng

Top quán coffee sống ảo siêu hot tại Đà Nẵng 2023

Cùng Đà Nẵng Xanh điểm danh những quán cafe dễ thương, mang đậm chất riêng với vô vàn góc sống ảo tại Đà Nẵng
1. Dreamer
Địa chỉ: 230/2 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Nằm trong trung tâm thành phố nhưng Dreamer có một không gian vô cùng thoáng đãng, ngập tràn một màu xanh của cây cối. Giống như cái tên, đây là quán cafe view đẹp cực chill tại Đà Nẵng dành cho các tín đồ thích sống ảo hay chỉ đơn giản muốn đến thưởng thức một ly cafe trong không gian thơ mộng của quán. Góc nào ở đây cũng xinh, chỉ cần đứng vào là có hình đẹp.
2. P coffee
Địa chỉ: 53-55 Nguyễn Văn Linh – Đà Nẵng
Cả không gian 2 tầng ở P-Coffee đều khiến khách hàng không khỏi ngạc nhiên bởi sự tinh tế và sáng tạo. P-Coffee với tone màu trắng kem và cách decor sang trọng là một trong những nơi tín đồ sống ảo không thể bỏ qua.
Bên cạnh P Coffee đến đây bạn còn có thể trải nghiệm một nơi bí mật hơn gọi tên là P Muse. Ở tầng 4 và tầng 5, sẽ là một không gian P sử dụng để trưng bày nghệ thuật. 
3. Ibasho
Địa chỉ 1:124 - 126 Yên Khê 1, Thanh Khê, Đà Nẵng
Địa chỉ 2: 65 An Trung Đông 7 (đầu cầu Rồng), Hải Châu, Đà Nẵng
Một quán cafe được thiết kế với tone Hàn Xẻng trong trẻo, tươi sáng mà bạn có thể ghé qua để chụp những tấm ảnh xinh đẹp và thưởng thức đồ uống, bánh ngọt tại đây. 
Cả 2 không gian của 2 cơ sở tại Ibasho đều cùng chung một phong cách, tối giản trong thiết kế nhưng rộng rãi và đa dạng các không gian từ trong nhà ra ngoài trời đều thích hợp để làm việc, chụp ảnh hay trò chuyện cùng bạn bè.
4. Ikigai
Địa chỉ 1: 218/8 Đống Đa, Đà Nẵng
Địa chỉ 2: 60 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng
Địa chỉ 3: 01 Phạm Như Xương, Đà Nẵng
Địa chỉ 4: 02 Phan Thành Tài, Đà Nẵng
Đến với Ikigai Garden Coffee, bạn như lạc vào khu vườn nhà quen thuộc. Với thiết kế tối giản theo phong cách Nhật Bản, lối đi được đổ một lớp bê tông màu xám, đồ nội thất và bàn ghế chủ yếu làm bằng gỗ mang đậm dấu ấn của đất nước mặt trời mọc. Bỏ qua tất cả nhịp sống hối hả bên ngoài kia, bước vào Ikigai, nhâm nhi chút cafe và ngắm nhìn vạn vật xung quanh sẽ làm bạn quên hết những muộn phiền, lo toan.
5. Cửa Ngõ
Cs1: 02 Trần Bạch Đằng đi vào 20m, Đà Nẵng
Cs2: 102 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng
Bước vào quán cà phê, mọi người sẽ được hít hà mùi vùng cao với gam màu trầm của gỗ, sự đa sắc màu của những chiếc ô, cây cọ xòe tán tròn vo, dãy trang phục dân tộc họa tiết thổ cẩm bắt mắt.
Với diện tích lớn, Cửa Ngõ cafe chia thành các khu nhà, mỗi nhà là một phong cách, một nét dân tộc riêng. Quán như một buôn làng thu nhỏ cho các bạn thỏa sức tìm hiểu.
6. Incheon Coffee Đà Nẵng
Địa chỉ: 35 Lý Thường Kiệt – Đà Nẵng
Incheon Coffee mang đến cho khách hàng một nơi thưởng thức văn hóa Hàn Quốc cổ. Với tone trắng nhẹ nhàng cũng cách thiết kế chuẩn Hàn lạ mắt, quán cà phê Incheon đang dần được nhiều người biết đến.

Danh mục tour