DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng

Trải nghiệm thú vị cùng rừng dừa bảy mẫu Hội An

Rừng dừa Bảy Mẫu thuộc địa phận xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An (Quảng Nam) đang có khoảng hơn 20 ha diện tích dừa nước, lâu nay đã trở thành địa điểm tham quan, trải nghiệm thú vị cho những du khách muốn khám phá vùng đất mới, với hàng nghìn lượt khách đến hàng năm.

Đến với rừng dừa bảy mẫu du khách không khỏi ngỡ ngàng trước bạt ngàn dừa nước và những ngôi nhà mái thấp được làm hoàn toàn bằng dừa. Còn gì thú hơn, khi chèo thuyền trên các con rạch để tận hưởng thiên nhiên trong lành, phía dưới là những đàn cá tung tăng bơi lội, bên trên những rặng rừa, chim cò làm tổ.

Đặc biệt khi đến với rừng dừa bảy mẫu người dân sống ở đây sẽ đưa du khách tham quan, khám phá rừng dừa này. Du khách vừa có cơ hội thưởng thức kỹ năng “chém” nước của người nông dân với chiếc thuyền thúng, tham quan rừng dừa, nghe những câu chuyện về chiến tranh chống Mỹ, trải nghiệm câu cua, chèo thuyền đến nhà sinh thái, nghỉ ngơi, tham gia các hoạt động như làm lưới đánh cá bằng cách truyền thống, câu cá. Đây cũng là địa chỉ mới trong bản đồ du lịch của Hội An, làm phong phú thêm các loại hình du lịch. Hy vọng, với sự chung tay, bảo vệ và quản lý tốt diện tích rừng dừa hiện tại giữa các hộ dân và chính quyền sẽ góp phần giữ gìn rừng dừa còn lại nơi đây, giúp địa danh Rừng dừa Bảy Mẫu được nhiều người biết đến nhiều hơn trong tương lai.

Nhiều nông dân địa phương tỏ ra thích ứng rất tốt với việc làm du lịch qua sự liên kết với các đơn vị lữ hành, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Người dân dễ dàng nắm bắt nhu cầu của khách và đưa ra các kế hoạch tham quan cho khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Rừng dừa bảy mẫu góp phần mang thêm một hơi thở mới trong du lịch miền Trung, du khách có thêm những trải nghiệm sông nước thú vị.

Danh mục tour