DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng

Trải nghiệm trọn vẹn mùa hè với các địa điểm du lịch Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng mùa hè này khi đi tour dài ngày như tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, du khách không nên bỏ qua những địa điểm vui chơi đầy thú vị từ Bà Nà Hill

Đến với Đà Nẵng mùa hè này khi đi tour dài ngày như tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, du khách không nên bỏ qua những địa điểm vui chơi đầy thú vị từ Bà Nà Hill với lễ hội hoa rực rỡ, tận hưởng khí trời bốn mùa trong một ngày đến trải nghiệm cảm giác mạnh trượt thác khi đi tour Hòa Phú Thành, thỏa sức tắm biển tại các bãi biển đẹp của Đà Nẵng và thưởng thức các món hải sản ngon khó cưỡng.

Cầu Rồng phun lửa và nước: Đây là cây cầu biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng thay thế cho cầu Quay trên sông Hàn. Cầu có kết cấu dạng vòm một mặt phẳng duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Đầu rồng được thiết kế mô tả hình đầu rồng thời Lý, đuôi rồng được thiết kế cách điệu theo biểu tượng hình hoa Sen. Thời gian Rồng phun lửa và phun nước là vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Cụ thể, 20h50 thì cấm các phương tiện qua cầu, 21h00 Rồng phun lửa 18 đợt, phun nước 3 đợt.

Bãi biển Mỹ Khê: Tới Đà Nẵng mùa hè chắc hẳn không ai bỏ qua một lần vui đùa và thư giãn trên bãi biển Mỹ Khê. Đây là 1 trong 6 bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với những bãi cát mịn, trắng, sạch đẹp và thơ mộng. Khi tới đây bạn cũng có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao biển như: tập lặn biển, câu cá, lướt ván, đi cano dù lượn, đá bóng bãi biển…

Món ăn ngon đặc sản: Ẩm thực miền trung ngon, với nhiều món vị cay, chua và ngọt. Các loại rau ăn kèm cũng khá thú vị và lạ miệng. Tới Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua một số món ăn ngon nổi tiếng như: Mỳ Quảng, Bánh Xèo, Bánh tráng cuốn thịt heo, Chả Bò Đà Nẵng, Bánh Khô Mè Cẩm Lệ.

Bà Nà Hills: Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, gần đây có sự đầu tư với nhiều điểm vui chơi mới với nhiều hoạt động dành cho gia đình và nhóm đoàn du khách. Không khí tại đây vô cùng trong sạch và thoáng mát, nhiệt độ hạ xuống khoảng 6 -7 độ so với ở thành phố, nắng miền núi nhưng lại không khiến mình đổ mồ hôi. Tour Bà Nà từ ngày 15/5 đến 15/8 cũng đang diễn ra Lễ hội hoa vô cùng rực rỡ. Một thung lũng hoa đa dạng, phân chia thành các khu: vườn Địa Đàng, nhà Thư Giãn, vườn Bí ẩn, vườn Uyên Ương, vườn Suy Tưởng, vườn Thần Thoại, vườn Thiêng, nhà Tĩnh Tâm, vườn Nho, vườn Ký Ức, quảng trường Ước hẹn… để du khách thỏa thích thưởng ngoạn.

Bán đảo Sơn Trà: Cách thành phố Đà Nẵng 10km về phía Đông Bắc, bán đảo Sơn Trà được xem như là khu rừng già nguyên sinh trong lòng thành phố trẻ. Các điểm ghé qua khi tới đây phải kể tới: Chùa Linh Ứng với bức tượng phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao 67m, Cây Đa Cổ Thụ với hơn 800 năm tuổi. Ngoài ra tour Sơn Trà cũng hấp dẫn du khách ưa thích chụp ảnh, bởi đứng từ trên cao bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.

Trượt thác Hòa Phú Thành: Khu du lịch Hòa Phú Thành là một điểm du lịch thể thao mới tại Đà Nẵng. Tới đây bạn sẽ có cơ hội được trượt thác nước bằng xuồng cao su, loại hình thể thao mạo hiểm mới ở Việt Nam. Từ mùa hè 2015, tour Hòa Phú Thành cũng đưa thêm trò Zipline với đường trượt zipline 2 dây tăng độ an toàn cho du khách.

Ngũ Hành Sơn: Nam Thiên Danh thắng, Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 7km về phía Đông Nam, bao gồm 5 ngọn núi Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Tới Ngũ Hành Sơn bạn sẽ dành nhiều thời gian thăm Thủy Sơn với Động Âm Phủ và quần thể chùa chiền trên núi, cùng với đó là Động Huyền Không vô cùng đẹp.

Đèo Hải Vân: Con đèo Hải Vân chạy uốn lượn ven bờ biển cùng với nhiều đoạn khúc cua tay áo, vượt qua những đoạn đường khó này bạn sẽ tới đỉnh đèo, từ đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, xa xa là Cù Lao Chàm. Trên đỉnh núi bạn có thể dừng lại chiêm ngưỡng Ải Nam Quan cùng với nhiều câu chuyện lịch sử gắn với mảnh đất này.

Cầu tình Yêu: Đây là một biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng. Tới cầu tình yêu bạn có thể mua khóa, hoặc chuẩn bị khóa trước để gắn vào bến cầu cảng, chụp ảnh cùng biểu tượng Cá Chép Hóa Rồng. Nếu tới đây vào cuối tuần bạn có thể đứng từ đây để xem Rồng phun lửa từ cầu Rồng. Hóng gió bờ sông và thư giãn với những cây kem yêu thích.

Du thuyền dọc sông Hàn ngắm Đà Nẵng về đêm: Du thuyền sông Hàn là 1 điểm hấp dẫn cho du khách khi muốn ngắm Đà Nẵng về đêm. Du thuyền phục vụ ăn uống đi kèm, vì vậy bạn sẽ cần đặt ăn để tham dự chuyến du lịch buổi tối. Tàu Rồng sông Hàn được tổ chức hằng đêm với 2 chuyến, từ 18h đến 19h30 và từ 20h đến 21h30, đưa du khách ngắm cầu Sông Hàn về đêm, cầu Rồng phun lửa và phun nước, thưởng thức không gian sinh hoạt cộng đồng dọc đường Bạch Đằng.

Chúc du khách có một chuyến du lịch mùa hè trọn vẹn cùng gia đình và bạn bè tại Đà Nẵng với các địa điểm du lịch nổi bật.

Tham khảo thêm các tour: tour huếtour cù lao chàmtour đà nẵng 3 ngày 2 đêm

Danh mục tour