DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

5 vịnh biển đẹp hoang sơ ở miền Trung

Không chỉ các đảo ở nước ngoài mới đẹp, biển ở Việt Nam cũng đẹp mê hồn. Sau đây, Đà Nẵng Xanh xin giới thiệu 5 vịnh biển mang vẻ đẹp hoang sơ của vùng miền Trung bãi cát trắng trải dài và đồi thông lộng gió.

Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận

Men theo tỉnh lộ 702, bạn sẽ băng qua những đoạn đường đèo ngoạn mục và nên thơ, những con đường đưa bạn đến sát biển tưởng chừng như với tay là tới sóng biển dạt dào, nhưng đôi lúc lại dẫn bạn vào sâu sát vách đá, núi non trùng điệp và chốc lát bạn lại sung sướng khi nhìn thấy những làng mạc ven triền núi, những cánh đồng muối trắng xóa… của vịnh Vĩnh Hy.

Vĩnh Hy hiện ra như một bức tranh thủy mặc. Đến với Vĩnh Hy, ngoài việc đi thuyền đáy kính khám phá san hô, du khách có thể tung tăng, đắm mình trên bãi tắm Bà Điên, lặn biển, thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà bè hoặc trải nghiệm các môn thể thao mạo hiểm như lướt sóng.

Vịnh Vũng Rô, Phú Yên

Vũng Rô là một vịnh nhỏ thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, nằm ngay sát rìa Đèo Cả, là ranh giới tự nhiên trên biển giữa Phú Yên với Khánh Hòa.

Từ đỉnh của đèo Cả nhìn về phía Đông, vịnh Vũng Rô sẽ làm say lòng du khách với một vùng non xanh nước biếc hòa quyện vào nhau nên thơ và hùng vĩ. Thời gian lý tưởng để bạn đến Vũng Rô vào dịp hè – mùa của tôm cá, mùa của cái nắng như đổ lửa nhưng như vậy bạn mới cảm hết được vẻ đẹp của hoang sơ và trong vắt của vịnh biển này.

Vịnh Xuân Đài, Phú Yên

Vịnh Xuân Đài là một vịnh nhỏ nằm dưới chân dốc Găng thuộc địa phận Thị xã Sông Cầu, nơi đây có khá nhiều vũng biển và bãi tắm đẹp như Vũng La, Vũng Sứ, Vũng Chào cùng nhiều đảo, bán đảo.

Các bãi tắm của nơi đây đều sở hữu làn nước trong vắt và không sâu, du khách có thể bơi ra xa mà không sợ nguy hiểm.

Vịnh Lăng Cô, Huế

Lăng Cô có hoang sơ của núi rừng cùng nhịp sống nhộn nhịp của vùng biển với tấp nập tàu thuyền qua lại.

Lăng Cô sở hữu bãi biển trong xanh màu ngọc bích, bãi cát vàng thoai thoải, những mái nhà ngói đỏ nổi bật giữa làn sương mỏng manh, đây đó nhấp nhô những chiếc thuyền câu cùng tiếng sóng vỗ vào vách đá ấn tượng và quyến rũ.

Vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa 

Là một cảng biển nước sâu thuộc địa phận huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, cũng giống vịnh Vũng Rô, vịnh Cam Ranh được bao bọc bởi những phiến đá lớn nên khá kín gió, có nhiều đảo nhỏ và khá hoang sơ.

Một trong những điểm đến thu hút khách nhất khi đến vịnh Cam Ranh chính là đảo tôm hùm Bình Ba. Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn buông lững lờ với đủ màu sắc vào những thời điểm khác nhau trong năm.

Tham khảo thêm tour: tour Huế, tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, tour ghép Đà Nẵng Huế 1 ngày

Danh mục tour