DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Chụp hình sổng ảo cùng 4 nơi đầy màu sắc rực rỡ

Mau mau diện đồ xinh để kéo nhau đến đây check in mấy ngôi làng cầu vồng bên dưới đây đi nè, siêu cute ảo diệu để chụp hình luôn mà giá ở cũng phải chăng nữa. Ngại gì mà không xách balo lên mà đi, ở một lần là muốn ở hoài thôi à.

1. Coco Beach Huts
Coco beachcamp tọa lạc tại Cam Bình, Lagi, Bình Thuận, là khu cắm trại cao cấp nằm trên bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp thuộc Thị xã Lagi – Tỉnh Bình Thuận. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như được sống tại thành phố biển BRIGHTON BEACH với những căn nhà beach huts rực rỡ sắc màu.

lang-cau-vong
2. Nhà sàn cầu vồng thôn Kê Gà - Bình Thuận
Nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 30 phút chạy xe máy, nơi này thích hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ, thích khám phá một công trình kiến trúc độc đáo gồm nhiều khu nhà nghỉ ngập tràn sắc màu, vừa muốn nghỉ ngơi thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình.
Sở hữu những bãi biển đẹp hoang sơ và nhất là kề bên thắng cảnh hải đăng Kê Gà. Đây là nơi đón bình minh sớm thứ 2 trong nước, bạn có thể hẹn nhau ra biển trò chuyện, chơi thể thao, các trò chơi cano, chèo thuyền, tắm biển trong lều hay ngả người trên cát ngắm nhìn bầu trời v..v.

lang-cau-vong2
Khu vực cắm trại sát biển rộng rãi, thoáng mát dành cho ai đang muốn thử trải nghiệm được ngủ bằng lều dưới bãi biển (yên tâm rằng lều của chúng tôi được cột rất chắc chắn, ko sợ gió biển mạnh, bên trong có nệm, gối, mền đầy đủ). Tùy theo số lượng người thương lượng giá : 1 - 2 người giá 150k/người, 3 - 6 người giá 120k/người, 6 - 10 người giá 100k/người, trên 10 người giá 80k/người,  trêm 50 người 60k/người. Hoặc bạn có thể ở nhà sàn sát biển giá 400k có thể ở 2-3 người, phòng lục giác, hoặc nhà nghỉ container.
Địa chỉ: Thôn Kê Gà đối diện Hải Đăng Kê Gà xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.
3. Thảo Thường Camp (Nam Du)
Nếu đến đảo Nam Du trong những ngày gần đây, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy có một ngôi làng cầu vồng mini mới toanh vừa xuất hiện trên đảo. Ngôi làng cầu vồng mini này chính là khu Thảo Thường Camp mới đi vào hoạt động ở đảo Nam Du.

lang-cau-vong3
Thảo Thường Camp có tổng cộng 9 căn bungalow cùng 1 phòng dorm 8 giường dành cho những team đi đông. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, có phòng tắm riêng và view biển siêu đẹp. Những căn nhà ngập sắc màu rực rỡ lại nằm sát bờ biển thiên đường như Nam Du thì bảo sao mà không yêu?
4. Daisy resort (Phú Quốc)
Nằm khuất sau ngọn đồi phía tây đầy nắng, khu nghỉ dưỡng Daisy Phú Quốc nằm trong hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, lỗng lẫy với tổng diện tích 30.000m2. Chỉ cách bãi biển 750m, du khách có thể đi bộ là đến được một trong những bãi biển đẹp hoang sơ của châu Á.

lang-cau-vong4
Nổi bật trong cả khu vực là các căn bungalow đầy màu sắc, bao gồm 45 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách bungalow có kiến trúc gần gũi  với thiên nhiên, có 3 hướng phòng cho các bạn lựa chọn: hướng biển, hướng vườn, hướng hồ bơi. Mọi ngóc ngách của resort này đều được trang trí cây cảnh và các loại hoa cỏ nên luôn tạo được cảm giác trong lành, tươi mát của thiên nhiên. Tất cả các bungalow đều có không gian ấm cúng, thiết kế nội thất tối giản với tường xi mộc và đầy đủ tiện nghi như bể tắm lộ thiên, máy lạnh, két an toàn, wifi, truyền hình cáp.
Daisy resort nằm ở một khu vực tách biệt, với không gian xanh bao phủ kết hợp hồ bơi rộng nằm ở trên cao, cho tầm nhìn xa, bạn sẽ hoàn toàn thư thái khi tận hưởng kì nghỉ ở đây. Buổi chiều từ hồ bơi có thể ngắm nhìn hoàng hôn và thưởng thức cocktail thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ?
Source: Foody

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Huế

Danh mục tour