DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

CLB bãi biển sôi động ngất trời tại Đà Nẵng

Câu lạc bộ bãi biển luôn là điểm nhấn trong những bộ phim bom tấn của nước ngoài, bạn luôn muốn trải nghiệm những bản nhạc sôi động hòa cùng không khí mát lạnh của biển đêm. Là câu lạc bộ bãi biển đầu tiên tại Đà Nẵng, Vanessa Beach Club trở thành một điểm đến hấp dẫn và say mê khiến du khách không thể bỏ qua.

Nằm dọc theo bãi biển Đà Nẵng - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Vanessa Beach Club sẽ mang tới cho du khách trải nghiệm có một không hai tại Đà Nẵng.
vanessa-beach-club-danang3
Đến đây, du khách sẽ được ngắm cảnh biển tuyệt đẹp, tham gia nhiều hoạt động dưới nước độc đáo như moto nước, nhảy dù, thuyền chuối… trong không gian tràn ngập ánh nắng và hơi thở trong lành của biển.
vanessa-beach-club-danang6
Là câu lạc bộ bãi biển đầu tiên tại Đà Nẵng, Vanessa Beach Club trở thành một điểm đến hấp dẫn và say mê khiến du khách không thể bỏ qua. Giữa cái nắng nóng lên tới đỉnh điểm, thực sự không gì tuyệt vời hơn khi thả mình vào làn nước trong xanh tại hồ bơi vô cực. Nằm trải dài trên những băng ghế nhiều sắc màu để tận hưởng hương vị biển khơi, hay quẩy thật sung với các môn thể thao bãi biển cùng nhóm bạn đều là những cách giải nhiệt thật lý thú.
Không gian tại Vanessa được thiết kế tối giản, tập trung các tiện ích và không gian vui chơi ngoài trời nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

vanessa-beach-club-danang4
DJ EDM SÔI ĐỘNG HẰNG ĐÊM TẠI VANESSA BEACH CLUB
Âm nhạc là một phần không thể thiếu của những đêm tiệc bãi biển cuồng nhiệt. Tại Vanessa, DJ EDM sôi động sẽ "giữ lửa" hằng đêm cho du khách bằng những bản nhạc thật thời thượng và quyến rũ. 

vanessa-beach-club-danang
Đừng quên ghé Vanessa khi tới Cocobay để cùng tham gia câu lạc bộ bãi biển đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng với thật nhiều những hoạt động giải trí cực kì ấn tượng!!!
Với bãi biển riêng tư có làn nước trong xanh mát lạnh, với bãi cát trắng phau trải dài, những cuộc vui sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết khi được cùng "cạ cứng" tới Vanessa Beach Club hè này. Rủ ngay "cạ cứng" để tận hưởng không gian tại bãi biển đẹp nhất hành tinh này ngay nhé!

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Bà NàTour Huế

Danh mục tour