DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Cùng chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt đẹp của Hồ Hòa Trung

Đà Nẵng một lần nữa lại được thiên nhiên ban tặng với cảnh đẹp như bức tranh với hồ Hòa Trung. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm phượt mới cho nhiều bạn trẻ yêu thích sự mới lạ. Hãy cùng Đà Nẵng Xanh chiêm ngưỡng những bức tranh tuyệt đẹp của hồ Hòa Trung nhé.

Hồ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 20 km, bạn đi xe máy đến đây mất khoảng 40 phút. Phương tiện này sẽ giúp bạn có trải nghiệm thú vị và cảm giác an nhiên với cảnh vật ở nơi đây hơn. Đây là hồ nhân tạo, cung cấp nước sinh hoạt và trồng trọt cho người dân hai xã Hòa Liên và Hòa Sơn, quận Liên Chiểu. Hồ được bao quanh bởi những đảo nổi.

Địa điểm lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền độc mộc trên dòng sông xanh ngắt. Vì vậy, hãy thật khéo léo để xin người dân cho trải nghiệm việc chèo thuyền trong lòng hồ khi đi du lịch Đà Nẵng. Nếu ai có dự định chụp ảnh cưới thì nơi đây cũng là địa điểm tuyệt vời đấy.

Mùa nước "nổi", hồ mênh mông là nước rất phù hợp để tổ chức du lịch sinh thái với những chuyến dã ngoại cuối tuần cùng gia đình, có thể làm các nhà chòi tại các hòn đảo mồ côi cho người thành phố lên ở để có cảm giác rô-bin-sơn, các trò chơi dưới nước như chèo kayak, ca-no, bơi lội...

Tháng 10 là mùa nước cạn, bạn ghé qua Hồ Hòa Trung để cảm nhận vẻ đẹp nguyên sơ khác biệt của Đà Nẵng. Hồ trở thành 1 thảo nguyên với nhiều đồng cỏ mướt mờ. Sẽ rất tuyệt vời nếu khai thác tổ chức cắm trại tại đây, kết hợp trải nghiệm chèo thuyền kayak, tham quan nghề đánh bắt cá bằng lưới, câu cá...

Cảnh vắng vẻ khác xa với chốn phồn thị nhộn nhịp. Đến đây bạn có thể thả hồn theo những áng mây lảng bảng ấp ôm bên đảo nổi.

Nếu có dịp bạn hãy cùng bạn bè đến hồ Hòa Trung để có những buổi dã ngoại cuối tuần thú vị trên những thảm cỏ non xanh ngắt.

Tham khảo thêm các tour: Tour tết Đà Nẵng, Tour tết đi Huế, Tour du lịch Đà Nẵng tết 2016

Danh mục tour