DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Huế dành riêng một số tuyến đường cho xe đạp vào cuối tuần

Ngày 25.8, UBND TP. Huế tổ chức thí điểm tuyến xe đạp vào sáng Chủ nhật hàng tuần tại các tuyến đường quanh Đại Nội Huế.

Với mục tiêu đưa TP. Huế trở thành thành phố xe đạp đặc trưng, đầu tiên của Việt Nam, UBND TP. Huế ban hành kế hoạch tổ chức thí điểm tuyến xe đạp vào Chủ nhật hàng tuần tại các tuyến, như: Giao lộ đường Ông Ích Khiêm với Lê Huân - 23 tháng 8 - Đoàn Thị Điểm - Đặng Thái Thân - Lê Huân trong thời gian từ 6h30 đến 7h30 sáng Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25.8; thời gian thí điểm đến ngày 6.10.2024.


Hoạt động này nhằm phát triển giao thông xe đạp như một loại hình giao thông xanh và an toàn, phù hợp với việc bảo tồn di sản và bảo vệ cảnh quan du lịch cho TP. Huế. Ảnh: Lê Huy Hoàng Hải.

Việc tổ chức đoàn xe đạp đi trên các tuyến đường quanh Đại Nội Huế nhằm cổ động cho hoạt động du lịch, quảng bá điểm đến gắn với gìn giữ môi trường sống nhằm định hướng phát triển một hệ thống giao thông hiệu quả, an toàn, thân thiện với con người và môi trường, giảm phát thải và không ô nhiễm; hướng tới xây dựng Huế trở thành một trong những thành phố xe đạp đầu tiên của Việt Nam.

Theo Báo Lao động

Danh mục tour