DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Khám phá khu cắm trại đầu tiên trên biển tại Huế

Những bạn nào có ý định đi một nơi nào đó ở Huế để cắm trại và bạn đang loai hoay chưa biết lựa chọn nơi nào thì nay đã có một địa điểm khá Hot cho bạn lựa chọn đó chính là Cảnh Dương Beachcamp.

Vị trí của Cảnh Dương Beachcamp

Khu cắm trại Cảnh Dương Beachcamp thuộc địa phận thôn Cảnh Dương – xã Lộc Vĩnh – huyện Phú Lộc -tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là khu cắm trại nằm trên bãi biển mang nhiều vẽ đẹp còn hoang sơ. Khi đến đây các bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới, được hòa mình với thiên nhiên, tham gia nhiều hoạt động thể thao vui chơi giải trí và còn nhiều hơn thế nữa.

Những điều thú vị đang chờ bạn khám phá

Trào lưu cắm trại trên bãi biển gần đây đã không còn xa lạ với các bạn trẻ ngày nay. Cũng tương tự như Coco beachcamp, hay Son My Beaachcamp. Cảnh Dương là khu du lịch gần gủi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ, đây là một sân chơi rất thú vị cho những ai đam mê về với biển.

Đến với nơi này bạn tha hồ, tự do chụp ảnh các kiểu. Và tham gia các hoạt động giải trí do các bạn tự tổ chức hoặc do Cảnh Dương Beachcamp tổ chức như: bịt mắt bắt vịt, kéo co, đá bóng, bóng chuyền, bi lắc, bơi…

Nơi đây cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm tổ chức đám cưới với phong cách khác lạ và thu hút khách mời khi đến tham gia.

Vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ, tại khu cắm trại thường được chức tổ chức DJ, live music và đốt lửa trại cực thú vị.

Ăn gì tại Cảnh Dương Beachcamp?

Ẩm thực một phần không thể thiếu trong mỗi chuyến dã ngoại, đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ngon dân dã mộc mạc, được chế biến đơn giản, giữ được mùi vị tự nhiên, thuần khiết hương vị biển.

Trải nghiệm cắm trại trên bãi biển

Hãy đến Cảnh Dương Beachcmap để được trải nghiệm cuộc sống giữa thiên nhiên, đêm taị những chiếc lều giữa không gian bao la với bầu trời trăm nghìn ánh sao, bạn sẽ có được những cảm giác khó để có thể nói ra bằng lời.

Được ngả dưới lưng là ga nệm thơm tho sạch sẽ trên nền cát phẳng, cửa lều vén lên để gió biển lùa vào, trong tiếng sóng nhẹ rì rào từ từ đưa bạn vào giấc ngủ sâu. Sau một đêm ngủ bạn bị đánh thức bởi tiếng kêu ríu rít của máy chú chim đang trú mình trong những lùm dương cho ta được cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn lúc nào hết.

Tham khảo thêm: tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, tour Huế, tour Huế 1 ngày

Danh mục tour