DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Lễ hội Thần Tài ở Đà Nẵng dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Lễ hội Thần Tài diễn ra vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài với nhiều hoạt động hấp dẫn hứa hẹn thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước vui xuân, trải nghiệm.

Ngày 11/1, bà Lê Thị Bích Hương, Giám đốc Truyền thông & Marketing, khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài cho biết, nhân dịp chào xuân Giáp Thìn 2024, khu du lịch sẽ tổ chức Lễ hội Thần Tài với nhiều hoạt động ý nghĩa, hấp dẫn.
Theo đó, Lễ hội Thần Tài sẽ diễn ra vào các ngày 11, 18, 19, 20, 21, 25/02/2024 (nhằm ngày mùng 2, mùng 9, mùng 10 và ngày 11, 12, 16 âm lịch). Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một không gian vui xuân đầy nhộn nhịp, nhiều trò chơi giải trí mới mẻ, địa điểm tham quan hấp dẫn để chào mừng du khách trong và ngoài nước đến Đà Nẵng vui Xuân, thưởng ngoạn đầu năm.


Lễ hội Thần Tài sẽ diễn ra vào các ngày 11, 18, 19, 20, 21, 25/02/2024 (nhằm ngày mùng 2, mùng 9, mùng 10 và ngày 11, 12, 16 âm lịch).

Đến với Lễ hội Thần Tài, du khách sẽ cơ hội trải nghiệm các hoạt động như: múa lân sư rồng và trống hội, hái lộc đầu năm, treo dây ước nguyện, khai bút đầu Xuân; thưởng thức buổi biểu diễn nghệ thuật bài chòi, những điệu múa Tung Tung Za Zá của đồng bào Cơ Tu; tham gia lễ cung nghinh Thần Tài, lễ cầu an,…
"Lễ hội Thần Tài năm nay được tổ chức với quy mô lớn hơn so với mọi năm, nhằm mang đến cho du khách không gian tràn ngập sắc xuân và đa dạng những trải nghiệm thú vị đầu năm mới", bà Lê Thị Bích Hương chia sẻ.
Được biết, đền Thần Tài tại khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài sở hữu tượng Thần Tài cao 5,2m và 800 tượng Thần Tài nhỏ trong khuôn viên rộng 7ha – là điểm tâm linh độc đáo thu hút rất đông du khách khi đến tham quan. Đền Thần Tài là hiện thân cho tài lộc may mắn, ấm no đủ đầy không chỉ của những người con thành phố biển Đà Nẵng, mà còn là ước vọng chung của du khách thập phương khi đặt chân đến với khu du lịch Núi Thần Tài.

Danh mục tour