DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Những địa điểm du lịch nổi tiếng cho bạn sau dịch Covid 19

Không có thời điểm nào phù hợp và tuyệt vời hơn lúc này để bạn khám phá và tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của các tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch biển nổi bật ở miền Trung Việt Nam. Bờ biển Mỹ Khê, Đà Nẵng trải dài từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận Ngũ Hành Sơn khoảng chừng 10 km đã được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Hàng năm có hàng triệu lượt khách du lịch Đà Nẵng đổ về Mỹ Khê.

CẦU VÀNG - ĐIỂM THU HÚT KHÁCH TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ

Sau hơn 1 tháng cách ly vì dịch Covid 19, từ cuối tháng 4 Đà Nẵng và Quảng Nam đã dần mở lại tất cả các địa điểm tham quan. Hàng loạt các khách sạn 4-5 sao đã giảm giá chỉ còn khoảng hơn 1 triệu/đêm/ phòng để thu hút du khách. Các khách sạn 3-4 sao ở khu vực biển Mỹ Khê cũng giảm giá mạnh trong mùa hè này...
Tới với Đà Nẵng, bạn không chỉ được nghỉ dưỡng, trải nghiệm bãi biển tuyệt đẹp mà còn được thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của thành phố này.

BIỂN MỸ KHÊ NHÌN TỪ KHÁCH SẠN

Phú Yên

Trên mạng xã hội, thành viên của các hội/nhóm dành cho những người thích đi du lịch, Phú Yên là một điểm đến khá hot sau mùa dịch COVID-19. Nhiều người đặt mục tiêu nhất định phải khám phá Phú Yên với vẻ đẹp bình dị, thiên đường của những món ăn bản địa vừa ngon vừa rẻ...

BÃI XẾP - GÀNH ĐÁ ĐĨA Ảnh: FB Hoàng Minh Thương.

Quy Nhơn

Vùng biển đẹp nổi tiếng ở miền Trung của Việt Nam sẽ cho du khách sự thoải mái, tận hưởng những ngày hè sôi nổi. Quy Nhơn có vô sỗ bãi biển với vẻ đẹp hút hồn khách du lịch. Bên cạnh đó, Hòn Khô là một trong những địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Quy Nhơn.
Thắng cảnh Hòn Khô mang vẻ đẹp yên bình, còn nguyên nét hoang sơ, cho du khách tận hưởng cảm giác thư thái tâm hồn sau thời gian dài lo lắng vì bệnh dịch.

KỲ CO - EO GIÓ

Nha Trang

Nha Trang, Khánh Hòa là một trong những địa điểm du lịch biển nổi bật ở miền Trung Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với bãi biển dài, đẹp, Nha Trang còn thu hút du khách với rất nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng như khu du lịch Vinpearl, chợ Đầm, Chùa Long Sơn, Nhà Thờ Núi, Viện hải dương học Nha Trang… Các địa điểm luôn phong phú và đa dạng sẽ không bao giờ làm thất vọng những người yêu thích du lịch.
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm tour 4 đảo nổi tiếng ở ngay gần Nha Trang. Được gọi với cái tên Tứ Bình: Bình Hưng, Bình Tiên, Bình Ba và Bình Lập, đây là 4 hòn đảo còn giữ được vẻ đẹp gần như nguyên sơ, ít người biết đến của tỉnh Khánh Hòa. Trên chuyến hành trình tới cụm đảo Tứ Bình, du khách sẽ được đi men theo con đường ven biển, ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ trước khi đặt chân đến “ những hòn đảo đẹp thiên đường”.

Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ quyến rũ với màu xanh bất tận của biển cả, mà còn hấp dẫn du khách bởi rất nhiều đặc sản địa phương độc đáo như nấm tràm, gỏi cá trích cuốn dừa, gỏi xoài ốc giác, nhum biển... Sau thời gian dài không đi du lịch, Phú Quốc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để du khách được thỏa sức tận hưởng làn nước xanh trong vắt, chiêm ngưỡng thế giới đại dương đầy màu sắc phong phú tại hòn đảo xinh đẹp này

Source: kenh14

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Bà Nà

Danh mục tour