DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng

Những lần Việt Nam được vinh danh trên BXH địa danh của thế giới

Cuối 2018 - đầu 2019 có thể coi là khoảng thời gian “phất như diều gặp gió” của nền du lịch Việt Nam, liên tục những địa danh trong nước được gọi tên trên các bảng vàng thế giới.

Việc xuất hiện hàng loạt trên các bảng xếp hạng toàn cầu về du lịch, khám phá, nghỉ dưỡng trong năm 2019 có thể khẳng định là dấu hiệu tích cực cho nền du lịch Việt Nam. Không chỉ là sự công nhận của các chuyên gia, tờ báo, diễn đàn quốc tế, mà đó còn là sự lan toả và tin tưởng của các du khách từ khắp nơi dành cho Việt Nam. Cùng điểm lại một loạt cái tên đã “cán đích” trên các bảng vàng và làm du lịch nước nhà tự hào trong năm 2019 nhé!

Hội An - thành phố tuyệt vời nhất thế giới 2019

Có thể khẳng định, Hội An đang là thành phố hot nhất thời điểm hiện tại, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Vì cách đây khoảng 2 tháng, Hội An (Quảng Nam) bất ngờ lọt top 1 thành phố tuyệt vời nhất trên toàn thế giới do chuyên trang du lịch nổi tiếng Travel & Leisure bình chọn, vượt qua những đối thủ “nặng ký” như Singapore, Tokyo, Stockholm. Không lâu sau đó, khu phố cổ này lại tiếp tục xuất hiện đầy tự hào trên trang chủ Google Việt Nam (Google Doodle). Và mới đây nhất, kênh CNN của Mỹ cũng đã xếp hạng Hội An là thành phố hấp dẫn nhất năm 2019. Quả là "chùm" thành tích đáng tự hào của Hội An!

Sơn Đoòng - top 5 cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất thế giới

Dù mới được đưa vào khai thác du lịch thám hiểm khoảng 1 năm trở lại đây, nhưng Sơn Đoòng đã nhanh chóng lọt vào top 5 bảng xếp hạng tour khám phá hấp dẫn nhất thế giới của kênh truyền hình Dave (Anh), vượt qua cả thứ hạng của đỉnh Everest và Nam Cực.
Tuy khách nước ngoài thám hiểm Sơn Đoòng hiện nay đang chiếm số lượng lớn, nhưng phần trăm du khách Việt cũng tăng lên đáng kể, khoảng 25% trong các tháng cuối năm 2018. Ngoài ra, Sơn Đoòng cũng còn vô số bí ẩn chưa được khai thác, ẩn chứa tiềm năng phát triển ngoạn mục trong tương lai.

Phú Quốc - top 20 điểm đến du lịch tốt nhất châu Á

Tháng 06/2019, trang CNN nổi tiếng thế giới đã đưa ra danh sách những điểm đến du lịch tốt nhất châu Á năm 2019. Việt Nam có tới 2 đại diện được lọt vào danh sách này là Hà Nội và Phú Quốc.
Huyện đảo nằm ở phía Nam của Việt Nam này là một trong những nơi sở hữu nhiều bãi biển đẹp nhất khu vực Đông Nam Á, trong đó có cả hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Nha Trang - top 50 điểm đến quan trọng nhất thế giới

Liên tục được lọt vào danh sách những điểm du lịch nhất định phải ghé qua một lần trong đời, Nha Trang dường như đã luôn nằm trong check-list của nhiều du khách khi ghé thăm Việt Nam. Hàng loạt địa điểm quen thuộc và đầy hấp dẫn như đảo Bình Ba, Hòn Yến, bãi biển Trần Phú, đảo Điệp Sơn... càng làm nơi này trở nên hấp dẫn, mời gọi. Trong tháng 03 vừa qua, thành phố biển Nha Trang đã được trang tạp chí National Geographic bình chọn là một trong những điểm đến du lịch quan trọng nhất thế giới.

Cần Thơ - top 5 thành phố kênh đào đẹp nhất thế giới

Cần Thơ chính là địa danh đến từ Việt Nam mới nhất và gây bất ngờ nhất khi được xuất hiện trên bảng xếp hạng quốc tế. Cụ thể, giữa tháng 8 vừa qua, Getty Images (kho ảnh trực tuyến lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Mỹ) đã công bố danh sách 15 thành phố có kênh đào đẹp nhất thế giới, thật tự hào và bất ngờ vì có Cần Thơ ở Việt Nam được gọi tên. Nói đến Cần Thơ, chúng ta thường hình dung ra ngay hình ảnh của những chiếc ghe, chiếc thuyền bồng bềnh trên sông nước. Đến nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm một đời sống trên sông nước hoàn toàn khác biệt, dân dã, náo nhiệt. Bồng bềnh trên những chiếc thuyền, du khách có thể mua trái cây tươi ngon, thưởng thức những món ăn sông nước miền Tây, thưởng thức cà phê lãng du…

Source: Kenh14

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Danh mục tour