DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng

Sủng Cỏ: Điểm du lịch mới mẻ tại Đà Nẵng không thể bỏ qua

Bãi biển Sủng Cỏ nằm tại khu vực gần mũi Hải Vân nhô ra biển, nằm ở hướng Bắc của mũi Hải Vân. Lọt thỏm giữa mũi Hải Vân, đẹp và hoang sợ, Sủng Cỏ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, trong lành với sóng nước và mây trời, những mỏm đá nhấp nhô bên ghềnh sóng.

Chưa đầy 1 giờ đồng hồ đi từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn sẽ đặt chân lên địa chỉ này. Để ra được Sủng Cỏ, bạn có thể đi theo 2 đường chính: Đi ca-nô từ cửa Hàn ra biển. Hoặc lên thuyền đánh cá của người dân từ bến thuyền Nam Ô. Xuất phát ở địa điểm nào, bạn cũng có thể tìm được cảm giác thư thái, trong lành trên biển. Thỉnh thoảng, có người chọn cách đến với Sủng Cỏ bằng đường bộ, men theo con đường mòn được người dân tạo ra trong những lần đi củi trên núi Hải Vân. Tuy nhiên, nếu đi bằng cách này, bạn nên đi cùng người dân địa phương để tránh đi lạc.

Khi còn ngồi trên thuyền giữa biển hướng mắt nhìn về Sủng Cỏ, ấn tượng đầu tiên trong bạn có lẽ là căn nhà cấp 4 nằm nép bên triền núi, vài chiếc dù trên bãi cát vắng bóng người và cây cối đong đưa theo chiều gió.

Sủng Cỏ được biết đến như một bãi biển ít dấu chân người. Vì lẽ đó, nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ và thanh bình cùng nụ cười hiền lành của đôi vợ chồng làm dịch vụ trên đảo. Họ sẽ giúp bạn chế biến món ăn, cung cấp nước giải khát và dụng cụ câu cá, lặn ngắm san hô.

Dù khá tách biệt với những điểm du lịch sinh thái ở Đà Nẵng, nhưng Sủng Cỏ vẫn được các “tín đồ” du lịch tìm đến thông qua tour khám phá Đảo Ngọc. Tại đây, bạn có thể sinh hoạt, vui chơi trên hai chiếc phản gỗ được đặt dưới bóng mát của cây cổ thụ, và nghỉ ngơi, tắm biển, lặn bắt cua, ốc dưới những hốc đá…

Nếu bạn là người yêu thích loại hình du lịch khám phá, thì Sủng Cỏ chắc chắn là sự lựa chọn thú vị trong những ngày hè. Đây cũng là địa điểm để bạn cắm trại và vui chơi qua đêm bên những người bạn yêu thích du lịch và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ.

Danh mục tour