DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Trải nghiệm một Hội An thật khác lạ

Không gian thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên, bao quanh là đồng lúa, bờ sông thơ mộng, An Villa và Hero House mang đến cho bạn trải nghiệm về Hội An thực sự rất khác.

Hội An thật xinh! Kể cũng hay, chẳng có nhiều nơi lại khiến người ta muốn lui tới mỗi cuối tuần hay cứ độ hè mới về như cái chốn ấy. Có những người một năm phải đi Hội An tới mấy lần mà không biết chán. Dù cho khung cảnh đã trở nên thân thuộc, món ăn cần thì cũng thử cả rồi, nhưng cái cảm giác lúc đặt chân tới Hội An thì lần nào cũng thích y như thế!

Mà chẳng còn lạ gì khi ở Hội An, nào là cafe, khách sạn, homestay, hay villa ngày càng nhiều và cái nào cũng xinh. Nên mỗi lần đến đây là lại có thể được check-in ở một điểm mới với decor đẹp, giá không quá trên trời. Kể cả ở villa thì với mức tiền bỏ ra khá dễ chịu, bạn có hẳn một không gian rộng lớn và đẹp mắt để tha hổ nghỉ dưỡng, ểnh ương, chụp cả ngàn tấm ảnh.
Nếu đang có ý định tới Hội An và muốn thử ở villa thì dưới đây là 2 gợi ý cho bạn tham khảo này!
An Villa
Một villa sẽ cho bạn cảm giác như được bỏ trốn khỏi thành phố khói bụi ồn ào và hoàn toàn thư giãn, tận hưởng thứ không khí thanh bình, yên tĩnh, bát ngát cỏ cây.

an-villa

An Villa có tới 6 không gian, hẳn bạn sẽ bối rối khi chọn nơi ở lắm vì cái nào cũng đẹp cả. Mỗi không gian lại mang một vẻ riêng biệt, tất cả đều được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp gốc Việt Helena Tran Quang Man.
Sách, ảnh, rồi tranh - bạn có thể tìm thấy chúng ở tất cả các căn phòng của An Villa. Chẳng những mang ý nghĩa như một món đồ trang trí - điều tạo nên một vẻ đậm chất nghệ thuật cho không gian ở đây, nó còn tạo cho những người tới đây có cảm giác được nghỉ ngơi và thư thái, y như đang đi trốn và chìm đắm trong nghệ thuật. 

an-villa2

Rồi cứ mỗi chiều nằm dài trước hiên nhà, ngắm Lục Bình nở đầy một góc ao. Trên trời mây lờ lững, chẳng mấy đã thấy hoàng hôn buông vạt nắng chiều tuyệt đẹp trên mặt nước. Đêm xuống ngồi bên bạn bè, người yêu ngắm trăng sao, hít thở thứ không khí trong lành mà thành phố không có. Nghĩ đến thôi là đã muốn tạm gác hết công việc bộn bề lại để đi rồi.

an-villa3

An Villa có chia các không gian cụ thể cho số lương khách tới đây. Như dành cho 4 người  thì là Samma Villa, Mangala Villa và 2 người là Coco View, Garden View, River View, Pool View Studio. Mức giá cũng rất dễ chịu: phòng 4 người từ 2,9 triệu/đêm, phòng 2 người chỉ từ 1,1 triệu/đêm thôi. Chi phí này đã bao gồm cả ăn sáng và đón từ sân bay nhé!
Heron House
Bạn muốn đưa người yêu đi trốn? Heron house là nơi cực kỳ hợp lý luôn! Tuy vị trí hơi khó tìm một chút nhưng đến được rồi thì không bõ công đâu! Heron House tương đối cách biệt với bên ngoài, cũng nhờ thế mà tới đây nghỉ bạn sẽ có hẳn một không gian riêng biệt cực dễ chịu và yên tĩnh.

heron-house

Phòng ở Heron rộng trung bình 65m2, dĩ nhiên là trang thiết bị tiện nghi đầy đủ. Ở đây, mọi thứ đều thiên về sự tối giản, tinh tế, cái gì cũng nhẹ nhàng nên cảm giác không gian lại càng rộng rãi hơn.

heron-house2

Ở Heron à, bạn có thể ểnh ương ngồi ngắm đồng ruộng thênh thang trên bộ bàn ghế trước hiên nhà thoáng đãng. Cả một cánh đồng xanh mướt mắt, cứ ngồi thế cho gió thổi, nghe một list nhạc ưa thích hay tập trung đọc sách cũng là ý hay.

heron-house3

Rồi bể bơi ở Heron cũng tuyệt lắm! Đi với người yêu thì tranh thủ tận hưởng những giây phút lãng mạn, yên tĩnh cùng nhau. Đi với hội bạn bè đông thì dư sức mà vui vẻ.

heron-house4

Về giá cả thì phòng Deluxe Suite có giường lớn ở Heron House có giá khoảng 2,6 triệu/đêm (đã gồm bữa sáng nhé).

Source: kenh14

Tour Bà Nà Hội An Cù Lao Chàm 3 ngày 2 đêmTour miền Trung 5 ngày 4 đêm , Tour Hải Vân - Huế - Rừng dừa - Hội An - Cù Lao Chàm 4 ngày

Danh mục tour