DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Trình Cà Phê gom cả Hà Nội về vườn

Gom cả mùa thu Hà Nội về với vườn Trình trên chiếc xe hoa rực rỡ cùng gánh xôi cốm thơm lừng. Có cả sấu bao tử và mận xào gừng thơm ngon…

Đà Nẵng những ngày này tiết trời dễ chịu hẳn trong nhưng cơn mưa đầu mùa phảng phất mùi hoa hay hương cà phê nồng đậm len lỏi qua những con phố làm những bạn trẻ liên tưởng đến “mùa thu Hà Nội” – 1 cụm từ nhưng lại khiến biết bao con người phải xao xuyến.
Tháng 9 này, Trình Cà Phê Đà Nẵng (chi nhánh 34/4 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng) như một điểm đến khiến bao bạn trẻ háo hức ghé chơi. Bởi đây có một chiếc xe hoa rực rỡ cùng gánh xôi thơm lừng, có cả sấu bao tử và mận xào gừng thơm ngon.

Không những Trình cà phê thu hút bằng xe hoa, cốm xanh khiến nhiều người tò mò, hương vị cà phê tại đây, đặc biệt là cà phê bơ cũng làm nên thương nhớ. Cà phê bơ là sự kết hợp thú vị giữa cà phê và bơ. Sự hoà quyện giữa vị đắng của cà phê, vị béo ngậy của bơ sáp loại 1 và sự giòn tan của dừa khô sẽ kích thích vị giác của bạn.
Bạn hãy thử một lần sáng sớm ghé Trình, ngồi ăn xôi cốm cùng ngụm cà phê để tận ưởng khoảng thời gian xinh đẹp này của Đà Nẵng nhé!

Danh mục tour