DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Check-in Giáng sinh sớm tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Như bước vào thế giới ngập tràn ánh sáng, sân bay Quốc tế Đà Nẵng được trang hoàng nhiều màu sắc lộng lẫy. Nơi đây biến thành địa điểm check in Giáng sinh sống động tại Đà Nẵng dành cho du khách và người dân địa phương.

Sân bay Quốc tế Đà Nẵng không chỉ là nơi bắt đầu hành trình khám phá thành phố xinh đẹp mà còn là nơi tuyệt vời để bạn có những hình ảnh check in Noel đẹp nhất. Ngay từ sảnh lớn, du khách đã có thể bắt gặp không gian ngập tràn ánh sáng, không khí đậm chất Giáng sinh.
Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng được trang trí một cách lộng lẫy với những dây đèn led màu vàng đầy ấm áp. Xen vào đó là hình ảnh của những quả châu màu đỏ đầy rực rỡ. Bất kỳ ai bước vào đây cũng bị ấn tượng bởi không khí ngập tràn đậm chất mùa Giáng Sinh.
Sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật trang trí hiện đại, không kém phần gần gũi đã tạo nên một bức tranh sắc màu ấn tượng.
Đặc biệt, hình ảnh chú chim Helpy trở nên gần gũi và ấm áp hơn bao giờ đến. Nếu là tín đồ đam mê sống ảo, đừng quên mang diện thật xinh để lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp tuyệt vời bạn nhé!
Dự kiến trong những ngày Giáng sinh cũng như cận kề năm mới 2024, nhà ga Quốc tế Đà Nẵng sẽ thu hút một lượng khách lớn. Với sự đầu tư mạnh mẽ về mặt không gian, nhà ga mang đến ấn tượng đặc biệt trong lòng nhiều người.
Với những cung đường ánh sáng, từng tiểu cảnh được trang trí tinh tế,… Tất cả sẽ giúp cho hành khách có những trải nghiệm khó quên khi đến với Đà Nẵng.

Nguồn: danang.plus

Danh mục tour