DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Phú Quốc muốn thúc đẩy khách Ấn Độ tổ chức sự kiện

Các doanh nghiệp Ấn Độ muốn quay các bộ phim điện ảnh tại Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng, theo ông Nguyễn Thanh Hải - Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ.

Ngày 1.12, tiếp tục chương trình làm việc tại các bang của Ấn Độ, đoàn công tác UBND tỉnh Kiên Giang đến thăm và có buổi làm việc với đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ. 
Tiếp đón đoàn, ông Nguyễn Thanh Hải - Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ, cho biết, thời gian đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ rất quan tâm đến tỉnh Kiên Giang, đặc biệt là du lịch Phú Quốc. Cụ thể, trong các hoạt động của đại sứ quán đều giới thiệu, kết nối các doanh nghiệp, tổ chức các bang của Ấn Độ đến đầu tư, hợp tác với Phú Quốc và tỉnh Kiên Giang.


Đám cưới của một tỉ phú Ấn Độ tại Phú Quốc vào năm 2019 từng gây xôn xao. Ảnh: L.C.

Đại sứ chia sẻ thông tin rằng các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Ấn Độ rất thích tổ chức đám cưới tại Phú Quốc, đồng thời các nhà đầu tư Ấn Độ còn mong muốn thời gian tới có thể đầu tư quay dựng các bộ phim điện ảnh tại những nơi có cảnh đẹp của Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng.
Ông Nguyễn Thanh Nhàn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, bày tỏ mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, nhất là kết nối, tạo điều kiện mở đường bay thẳng từ TP New Delhi đến TP Phú Quốc. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi hơn giúp các bang của Ấn Độ và Kiên Giang có nhiều mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực kinh tế, văn hoá, xã hội.

Nguồn: Báo Lao động

Danh mục tour