DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Đảo Ký Ức Hội An nhận giải “Tổ hợp du lịch văn hóa & giải trí hàng đầu thế giới 2023”

Trong lễ trao giải World Travel Award diễn ra tại Dubai vào ngày 1/12, Đảo Ký Ức Hội An (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) đã được vinh danh là “Tổ hợp du lịch văn hóa & giải trí hàng đầu thế giới 2023”.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Đảo Ký Ức Hội An được vinh danh tại giải thưởng danh giá này (năm 2022, Đảo Ký Ức Hội An được xướng tên chiến thắng ở hạng mục "Điểm đến giải trí hàng đầu thế giới 2022").
World Travel Awards là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch, được tổ chức thường niên kể từ năm 1993 đến nay, nhằm tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực. Đây được xem như "Oscars của ngành du lịch thế giới". Việc được vinh danh tại giải thưởng này không chỉ là một vinh dự, mà còn là sự khẳng định vị thế trong ngành du lịch quốc tế.


Tại Việt Nam, một số ít các điểm du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng đã từng được giải thưởng danh giá này vinh danh như Premier Village Danang Resort – Resort dành cho gia đình hàng đầu thế giới 2020, Cầu Vàng (Sun World Bà Nà Hills) – Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới 2021, Sun World Ba Na Hills - Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2022 hay Sun World Fansipan Legend - Điểm du lịch văn hoá hàng đầu thế giới 2022...
Năm nay, nhiều điểm đến của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách thắng giải ở các hạng mục của World Travel Awards như: Hội An Memories Land ở hạng mục World's leading Cultural Tourism & Entertainment Complex 2023, Hà Nội ở hạng mục World's Leading City Break Destination 2023, Sun World Fansipan Legend ở hạng mục World's Leading Cultural Tourist Attraction, The Empyrean Cam Ranh Beach Resort ở hạng mục World's Leading Leisure Resort. Đặc biệt, đây là lần thứ 2 liên tiếp World Travel Awards vinh danh Đảo Ký Ức Hội An trong lễ trao giải danh giá này.
Được World Travel Awards vinh danh là "Tổ hợp du lịch văn hóa & giải trí hàng đầu thế giới 2023 - World's Leading Cultural Tourism & Entertainment Complex 2023", Đảo Ký Ức Hội An đã vượt qua những tên tuổi nổi tiếng trong bản đồ du lịch quốc tế như Legend Siam - Công viên văn hóa giải trí đầu tiên và lớn nhất của Thái Lan, Ocean Park Hong Kong - Công viên giải trí lớn nhất HongKong... để trở thành điểm nhấn ấn tượng và thu hút; khẳng định sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng của một xu hướng giải trí mới trên thế giới: giải trí trên nền tảng văn hóa – nghệ thuật.
Là một trong những điểm nhấn ấn tượng của hành trình khám phá cung đường Di sản miền Trung Việt Nam, Đảo Ký Ức Hội An là quần thể du lịch – nghỉ dưỡng – văn hóa độc đáo, tiên phong trong xu hướng du lịch và giải trí trên nền tảng văn hóa – nghệ thuật, kiến tạo không gian du lịch xanh, hướng đến hệ sinh thái du lịch văn hóa bền vững.
Đảo Ký Ức Hội An bao gồm 3 phân khu chính: Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh Ký Ức Hội An - tái hiện lại 400 năm Hội An thăng trầm; Công viên Văn hóa chủ đề đầu tiên tại Việt Nam - Ấn Tượng Hội An và Hoi An Memories Resort & Spa - nơi tạo nên một định nghĩa mới về nghệ thuật của dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí. 

Nguồn: Báo Tổ Quốc

Danh mục tour