DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng

Đà Nẵng là nơi lý tưởng du lịch theo nhóm

Tạp chí Travel+Leisure miêu tả Đà Nẵng là 'ông lớn' về ẩm thực, thích hợp cho du lịch nhóm.

Cây viết Lindsay Cohn của Travel+Leisure đưa Đà Nẵng vào danh sách 18 điểm đến phù hợp nhất cho du lịch nhóm. Cô miêu tả thành phố ở miền Trung Việt Nam là "ông lớn về ẩm thực với một loạt những món ngon thỏa mãn vị giác".
"Những quán ăn ở chợ đêm tràn ngập hải sản tươi, và hương thơm quyến rũ của món bún chả cá bao trùm không gian bên ngoài những quán cà phê", Lindsay miêu tả thêm.
Bên cạnh điểm nhấn về ẩm thực, Lindsay nói Đà Nẵng còn có những bãi biển bờ cát đẹp. Cô khuyên du khách đến Ngũ Hành Sơn và Bà Nà. Về điểm lưu trú, cây viết của Travel+Leisure gợi ý InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort là nơi nghỉ dưỡng sang chảnh phù hợp du lịch nhóm.

Ngoài Đà Nẵng, đảo Bali (Indonesia) là điểm đến ở Đông Nam Á còn lại trong danh sách của Lindsay. Cô cho biết chi phí đi Bali rẻ, cả nhóm có thể thuê chung một villa có hồ bơi và tầm ngắm biển. Trong số những ấn tượng của Lindsay về Bali, cô nhắc đến các lớp học yoga và những hình thức spa trị liệu.
Lindsay chỉ điềm thêm một điểm đến nữa ở châu Á là thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi cô gợi ý du khách trải nghiệm "thực đơn Omakase" (để đầu bếp tự chọn món ăn cho bạn), nếm những món đồ uống ở khu Golden Gai và tắm onsen ở Aman Tokyo.
Lindsay chọn các điểm đến theo tiêu chí có cuộc sống về đêm hấp dẫn, nhiều nhà hàng lớn có không gian đủ rộng cho nhóm, các hoạt động du lịch đa dạng, hoặc có bờ biển dài, nhiều cát, thích hợp để tắm nắng.
Những điểm đến còn lại trong danh sách của cô gồm đảo Ibiza (Tây Ban Nha), thị trấn Santa Teresa (Costa Rica), thành phố Scottsdale (bang Arizona, Mỹ), đảo Capri (Italy), thành phố Cartagena (Colombia), thành phố Amsterdam (Hà Lan), đảo St. Thomas (quần đảo Virgin, Mỹ), thành phố New Orleans (bang Louisiana, Mỹ), thành phố Aspen (bang Colorado, Mỹ), thành phố Milwaukee (bang Wisconsin, Mỹ), thành phố Marrakech (Morocco), thị trấn Punta Cana (Cộng hòa Dominica), thành phố London (Anh), thành phố Vancouver (Canada) và đảo Mykonos (Hy Lạp).
Source: https://vnexpress.net

Danh mục tour