DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
Tour Đà Nẵng Thái Lan

Đà Nẵng thật đẹp trong loạt ảnh mới của DJ Mie

Đến Đà Nẵng để quay MV "Tuyệt vời Đà Nẵng", Mie đã tranh thủ đi tham quan các điểm du lịch nổi bật tại Đà Nẵng

Sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng nên với Dj Mie mỗi lần trở về đều vô cùng ý nghĩa, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên kết hợp công việc với những chuyến thăm nhà cũng như du lịch khám phá những điểm đến đẹp tại thành phố quê hương mình. Mới đây, nhân chuyến về quê mới nhất DJ Mie vi vu Đà Nẵng và tự hào chia sẻ những đến du lịch hấp dẫn của thành phố đáng sống. 
Đà Nẵng nổi tiếng với con người hiền hoà, thiên nhiên trữ tình nhiều danh lam thắng cảnh, chính vì lẽ đó mà không hề ngạc nhiên khi nơi đây đã trở thành một trong những điểm du lịch HOT bậc nhất miền Trung. Mặc dù là người con của Đà Nẵng nhưng mỗi khi trở về DJ Mie vẫn rất thích du lịch và thăm thú cảnh đẹp quê hương. Trong chuyến ghé thăm mới nhất  DJ Mie đã dành thời gian check-in rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. 

Điểm dừng chân đầu tiên DJ Mie chia sẻ chính là Suối khoáng nóng núi Thần Tài. Đây là địa điểm du lịch rất nổi tiếng nằm cách trung tâm thành phố 30km thuộc xã Hoà Phú huyện Hoà Vang. Thời điểm DJ Mie vi vu Đà Nẵng là đầu hè tiết trời đã bắt đầu nắng nóng nên đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để dừng chân thư giãn.
Đến Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, DJ Mie đã thăm thú không gian của khu du lịch, ghé thăm đền Thần Tài, địa điểm tâm linh được nhiều người ưa thích và thường ghé chân cầu may, Đặc biệt nữ DJ xinh đẹp không bỏ lỡ cơ hội ngâm mình trong làn nướng khoáng mát với outfit nóng bỏng khoe trọn hình thể chuẩn vô cùng quyến rũ. 
Địa điểm tiếp theo được ghé thăm trong hành trình DJ Mie vi vu Đà Nẵng lần này chính là cây câu rồng nổi tiếng. Đây là hình ảnh biểu tượng nổi tiếng khắp thế giới của thành phố đáng sống nối liền đôi bờ sông Hàn đồng thời tạo nên cảnh quan đầy ấn tượng Cầu có chiều dài 666m, với 5 nhịp chính và 3 nhịp dẫn, rộng 37,5m gồm 6 làn xe chạy và 2 làn dành cho người đi bộ.
Thiết kế tựa một chú rồng hướng mình ra biển lớn của cây cầu mang tính biểu tượng. Là người con của Đà Nẵng nên DJ Mie đã rất quen thuộc với cây cầu này, cô dạo chơi và check-in ở nhiều góc khác nhau nhìn ra cây cầu này và tượng cá chép hóa rồng ở bờ Đông của sông Hàn. 
Bên cạnh cầu Rồng thì cầu Trần Thị Lý cũng là cây cầu rất nổi tiếng bắc ngang sông Hàn của Đà Nẵng. DJ Mie không quên giới thiệu cây cầu tuyệt đẹp này cây cầu được thiết kế với hình dáng của cánh buồm đang vươn mình đón gió với âm hướng kiến trúc Âu Châu. Đây là cây cầu dây văng độc đáo nhất tại Việt Nam khi có hệ thống dây văng 3 chiều cùng với thiếu ké trụ nghiêng rất lạ mắt. 

Một địa điểm hấp dẫn khác mới xuất hiện vài năm gần đây cũng được DJ Mie giới thiệu chính là công viên APEC, nằm bên sông Hàn với thiết kế nổi bật đầy ấn tượng của cánh diều bay cao thể hiện khát khao phát triển mạnh mẽ và vươn lên của thành phố. Công trình đã trở thành địa điểm check-in thường xuyên của du khách với thiết kế độc lạ, DJ Mie đã ghé thăm nơi này nhiều lần, trong lần trở lại này cô check-in ở khu vực tầng dưới của công viên, nơi đang trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo. 
Theo dõi hành trình DJ Mie vi vu Đà Nẵng, cộng đồng mạng được gợi ý  những điểm dừng chân tuyệt vời của thành phố đáng sống, “người đẹp làng chà đĩa” cũng vừa góp mặt trong một dự án âm nhạc quảng bá du lịch Đà Nẵng cùng Only C và Hồng Thanh giới thiệu trọn vẹn những nét đẹp tuyệt vời của Đà Nẵng như biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, Sông Hàn, cảng Sơn Trà, núi Sơn Trà, chợ Cồn…
Theo Báo Thể Thao Việt Nam

Danh mục tour