DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng

Những trải nghiệm mới thách thức du khách khi đến Nha Trang

Nha Trang được xem là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ngoài việc tham quan các địa điểm du lịch, ngâm mình trong dòng nước mát của biển xanh thì các dịch vụ du lịch của Nha Trang sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Nếu như các trò chơi lặn ngắm san hô hay đi mô tô trên nước đã quá quen thuộc với bạn thì flyboard, đi bộ dưới biển sẽ là những cảm xúc mới mẻ thách thức người chơi.

Hãy cùng Đà Nẵng Xanh trải nghiệm tất cả những dịch vụ đó trước khi các bạn đến thành phố Nha Trang nhé.

Lặn biển

Khi tham gia, du khách sẽ được trang bị đồ nghề chuyên nghiệp như một thợ lặn bao gồm: quần áo lặn, kính mắt, ống thở. Sau vài thao tác ký hiệu với người hướng dẫn, bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá đại dương ở độ sâu 10 – 15 mét.

Bạn sẽ bị cuốn hút bỡi vẻ đẹp của những rạn san hô cùng những sinh vật biển dễ thương, đầy màu sắc của biển xanh.

Đi bộ dưới biển

Với dịch vụ này có thể áp dụng đối với bất kỳ ai ngay cả những người không biết bơi. Bạn sẽ được đội mũ lặn như mũ phi hành gia để có thể thở bình thường bằng mũi dưới nước mà không phải lo lắng về việc tiếp xúc mặt trực tiếp với nước hay nước vào tai, hoặc bắt buộc phải thở bằng miệng dưới nước. Bạn đừng lo lắng rằng sẽ có trục trặc gì xảy ra vì bên cạnh sẽ luôn có các huấn luyện viên giúp bạn có được trải nghiệm phiêu lưu đáng nhớ.

Moto nước

Điều khiển moto nước gần giống như đi xe máy gắn tay ga vậy, du khách sẽ mặc áo phao, được hướng dẫn cách vận hành và xử lý khi bị lật úp. Nếu không đi cùng với nhân viên kỹ thuật, bạn phải cam kết tránh xa tàu thuyền, chướng ngại vật trên biển, chạy cách bờ tối thiểu 30 mét, không đến chỗ đông người, không lạng lách…

Cưỡi phao chuối

Đây là trò chơi thể thao trên biển mang cảm giác mạnh với phao 5 – 7 chỗ. Du khách mặc áo phao sau đó ngồi lên thuyền phao chuối được cột với canô máy bằng một sợi dây cáp chắc chắn.

Nếu bạn đi lần đầu, bạn nên yêu cầu canô kéo chậm lại kẻo bị ngợp gió biển do chưa quen cảm giác. Canô sẽ kéo thuyền đi với tốc độ cao từ 50 đến 80 km/ giờ trong sự hò reo phấn khích của những người tham gia.

Cano kéo lướt ván

So với các môn lướt ván khác, ca nô kéo lướt ván là môn thể thao dễ chơi hơn cả.

Môn thể thao này không nhờ sóng, gió mà ván lướt nhờ lực kéo của ca nô. Tuy nhiên, để tham gia, người chơi vẫn cần phải tham gia một khóa học cơ bản để giữ thăng bằng trên mặt nước. Sau khi cài chặt áo phao, hai chân đặt theo đường thẳng trên một tấm ván dài, giữ chặt đầu dây được buộc vào ca nô, bạn đã có thể lướt thoải mái trên mặt nước. Các kỹ thuật như đổi tay cầm dây, nhào lộn thì cần một thời gian tập luyện nhất định mới làm được, những kỹ thuật này chỉ những tay kinh nghiệm mới làm được.

Flyboard

Trò chơi này dường như không quen thuộc với những du khách trong nước bởi nó đòi hỏi ở người chơi một bản lĩnh, nếu bạn là người yếu tim thì không nên tham gia trò chơi này nhé.

Đây là loại thể thao dưới nước nên nó đòi hỏi người chơi phải chủ động trong môi môi trường nước đồng thời người chơi cần có sức khỏe tốt để thực hiện các động tác nhào lộn dưới nước và trên không trung. Với trò chơi này du khách sẽ có 1 giờ để tập luyện với huấn luyện viên.

Dù lượn

Những bước bạn cần khởi động cho môn thể thao dù bay này là mặc áo phao, mang đai an toàn, kết nối với đai an toàn và dây kéo dù dài 30 – 50 mét của canô phía trước. Khi tham gia trò chơi này bạn sẽ có cảm giác giống như ngồi trên một chiếc thảm bay, tận hưởng không khí cực đã khi nhìn từ trên cao xuống biển.

Không khí tầng cao mát lạnh, thanh khiết khiến bạn lâng lâng trong những phút giây diệu kỳ. Một cảm giác thật tuyệt vời khi bỗng dây kéo chùng xuống, bạn sẽ rơi tự do cho đến khi chân chạm vào mặt nước biển thì chiếc canô lại tăng tốc đưa bạn đột ngột vút lên cao.

Tắm bùn khoáng

Dịch vụ này dường như thích hợp với những ai không thích mạo hiểm. Tắm bùn khoáng không chỉ giúp bạn thư giãn mà cũng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Cùng bạn bè người thân vui đùa trong hồ tắm bùn tập thể, sẽ mang lại niềm vui và nụ cười sảng khoái trong một ngày nghỉ dưỡng.

Mỗi môn thể thao sẽ mang lại cho người chơi những cảm giác khác nhau vì vậy bạn hãy thử hết những trò chơi này nhé. Hãy đến Nha Trang để có những trải nghiệm tuyệt vời với các môn thể thao mạo hiểm.

Tham khảo các tour: tour Bà Nà, tour ghép Đà Nẵng Bà Nà, tour Bà Nà 1 ngày

Danh mục tour