DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Suối nước nóng Bang Quảng Bình đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh

Suối nước nóng Bang Quảng Bình với khung cảnh thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên, mong muốn khoác balo lên và đến đây khám phá ngay lập tức.
1. Giới thiệu đôi nét về Suối nước nóng Bang Quảng Bình

Địa chỉ: Xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.
Giá vé với từng độ tuổi:
+ Trẻ em cao dưới 1m: Miễn phí
+ Trẻ em từ 1,1 – 1,3m: 50% giá vé dành cho người lớn
+ Trẻ em từ 1,3m trở lên: Tính bằng với giá vé người lớn


Bên cạnh nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Thác Gió Quảng Bình, vùng đất này vẫn còn rất nhiều địa danh hấp dẫn biết bao người từ khắp mọi nơi đến khám phá. Một trong số đó chính là Suối nước nóng Bang Quảng Bình. Được phát hiện vào thời điểm Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn chiến tranh, Suối nước nóng Bang Quảng Bình đã cùng đồng hành và góp phần không nhỏ giúp cho các chiến sĩ, bộ đội, quân dân ta chữa trị vết thương, phục hồi sức khỏe. Nằm cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng chừng 45km, đây là suối nước nóng duy nhất tại Việt Nam có nền nhiệt độ vượt quá 100 độ C. Có năm còn lên tới kỷ lục đạt 105 độ C.

2. Hướng dẫn di chuyển đến nơi đây

Ngày trước, việc di chuyển đến Suối nước nóng Bang Quảng Bình là một điều cực kỳ khó khăn bởi đường đi vô cùng gập ghềnh, hiểm trở và nguy hiểm. Sau năm 1990, đường đi vào Suối nước nóng Bang Quảng Bình được mở rộng và hiện tại mọi người đã có thể đến đây tham quan bằng 3 cách. Trong đó:
Cách 1: Xuất phát từ trung tâm thành phố Đồng Hới, bạn đi dọc theo nhánh Đông của đường mòn Hồ Chính Minh về hướng Tây Nam khoảng 54km là sẽ nhìn thấy Suối nước nóng Bang Quảng Bình.
Cách 2: Cũng xuất phát từ trung tâm thành phố Đồng Hới, bạn đi theo hướng quốc lộ 1A về phía Tây Nam để tới được thị trấn Kiến Giang. Từ đây chỉ việc tiếp tục di chuyển theo đường tỉnh lộ là sẽ đến được Suối nước nóng Bang Quảng Bình.
Cách 3: Xuất phát và đi theo tuyến đường như cách hai. Tuy nhiên sau khi đến thị trấn Kiến Giang thì di chuyển bằng thuyền ngược dòng sông là sẽ đến được Suối nước nóng Bang Quảng Bình.

3. Suối nước nóng Bang Quảng Bình có gì đặc biệt?

3.1 Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đắm say của thiên nhiên tại Suối nước nóng Bang Quảng Bình
Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, hữu tình không thua kém gì Suối nước Moọc Quảng Bình, Suối nước nóng Bang Quảng Bình nằm lọt thỏm giữa núi rừng xanh mướt. Đến với nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, những con suối trong xanh uốn lượn giữa rừng cây um tùm cùng với hơi nước bốc lên từ Suối nước nóng Bang Quảng Bình càng làm cho không gian trở nên huyền ảo diệu kỳ.
3.2 Nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không thể bỏ lỡ
Bên cạnh nhiều trải nghiệm thú vị giống như khu du lịch sinh thái Star Lake Hill Phong Nha Quảng Bình, Suối nước nóng Bang Quảng Bình còn mang đến nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm dưới nước như tắm suối, ngâm chân và luộc thức ăn với hơn 200 lỗ phun nước nóng. Được mệnh danh là suối nước nóng có nhiệt độ cao nhất Việt Nam, hoạt động tắm suối và ngâm chân tại đây giúp ích rất nhiều cho sức khỏe, giúp phục hồi thể lực, chữa các bệnh ngoài da, xương khớp cũng như thải độc cơ thể và thúc đẩy quá trình lưu thông máu.
Suối nước nóng Bang Quảng Bình với khung cảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo mọi người từ khắp nơi đổ về tham quan. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến khám phá Quảng Bình sắp tới, đừng quên lưu lại địa chỉ này vào cẩm nang du lịch để tận hưởng trọn vẹn mọi điều thú vị tại vùng đất này nhé. Chắc chắn rằng những phút giây thư giãn tại đây sẽ mang đến cho bạn nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và những kỷ niệm tuyệt đẹp. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ bên những người thân yêu!

Danh mục tour