DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Thái Lan

"Thiên đường Santorini" so deep dành cho giới trẻ

Sở dĩ Thiên đường Santorini đang cực thu hút các bạn trẻ là bởi 2 gam màu trắng và xanh ngay lập tức làm dịp mắt dưới cái tiết trời oi bức của mùa hè Việt Nam. Nếu mùa hè mà đi nghỉ dưỡng ở 3 nơi này thì còn gì bằng

1. Alma Oasis Resort Long Hải
Những ngôi nhà 1 tầng trắng muốt cửa xanh nhỏ ngọt ngào xinh xinh san sát nhau cái thấp cái cao, có cảm tưởng như vô nhầm làng Hobbit ở biển Địa Trung Hải vậy. Nhưng hóa ra resort này được xây dựng dựa trên cảm hứng từ thành phố Santorini.

alma-oasis-long-hai

Chỉ cách TP HCM 90 phút đi xe, Alma Oasis Long Hải Resort là nơi nghỉ dưỡng thú vị dành cho bất kỳ ai mong muốn trải qua một kỳ nghỉ trên bãi biển thanh bình của miền Nam.

alma-oasis-long-hai2

Nằm uốn lượn xung quanh ngọn đồi với khu vườn sum suê, xen kẽ giữa những hàng cây xanh là 74 phòng và biệt thự màu sắc tươi sáng, thiết kế lấy cảm hứng từ biển. Nhờ cách bố trí tạo khoảng cách nhất định giữa các khu biệt thự và phòng bungalow cấu trúc ít tầng, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy không gian thoáng mát và thư giãn thực sự tại khu nghỉ.

2. Risemount Resort Đà Nẵng
Lần đầu đặt chân tới Risemount, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và bất ngờ bởi dường như bạn đã không còn ở mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió, mà như vừa vượt nửa vòng trái đất đến với Hy Lạp, đắm mình trong không gian kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải của hòn đảo Santorini thơ mộng.

risemount-resort-danang

Tái hiện hoàn hảo hai gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc Santorini, tòa nhà 4 tầng hiện lên đẹp tựa một tòa lâu đài trong thần thoại, nổi bật từ sớm bình minh cho tới buổi hoàng hôn mờ ảo, lãng mạn.

risemount-resort-danang2
Ngoài ra, đến với Risemount Resort, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn đặc trưng được kết hợp hoàn hảo từ hai nền ẩm thực Á-Âu tại nhà hàng La Maison, đắm mình trong hương vị quyến rũ của đồ uống yêu thích tại Elia, hay thưởng thức ly cocktail đầy phong cách tại quầy bar Kapari Wine trên bể bơi tầng thượng

risemount-resort-danang3

3. The Deck House Hội An
Với 2 tông màu trắng - xanh da trời siêu mát mắt và lối bày biện tinh tế, đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định tới Hội An.
Hãy cứ nhắm mắt và tưởng tượng về những ngày nắng rực rỡ, bạn ngồi đây, giữa không gian mang cảm hứng nhiệt đới đầy tươi mát, nghe tiếng sóng vỗ, tiếng gió thổi, người nhún nhảy theo tiếng nhạc thì tuyệt biết bao. 

deckhouse

deckhouse2

Khách tới The Deck House chủ yếu là người nước ngoài. Bên cạnh việc tận hưởng không gian, đồ ăn, thức uống như một quán cafe bình thường, bạn có thể tắm biển hay tắm nắng nữa nhé! Mức giá ở đây dao động từ 50 - 70k/ đồ uống, khoảng 65k/ chiếc bánh do chính bếp của nhà hàng nướng, và khoảng từ 80 - 150k/ một món ăn. 

Source: Foody

Tour HuếTour Cù Lao ChàmTour Hội An

Danh mục tour