DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia
tour đà nẵng

Du khách "giật mình" tưởng lạc vào bối cảnh phim kinh dị, hóa ra lại là điểm check-in mới nổi tại Đà Lạt

Nếu không tận mắt chứng kiến ngoài đời thực, có lẽ rất nhiều du khách nhầm lẫn đây là bối cảnh của một bộ phim kinh dị, bởi khung cảnh sương khói đầy ma mị với hình ảnh ngư phủ cùng chiếc thuyền câu lững lờ trôi.

Đà Lạt chưa bao giờ khiến hội đam mê xê dịch ngừng thương nhớ. Nơi đây không chỉ là một thành phố lãng mạn và mơ mộng mà Đà Lạt còn hút chân rất nhiều bạn trẻ bởi ẩn chứa vẻ đẹp huyền ảo đầy bí ẩn và có phần ma mị. Thành phố ngàn hoa này không ít lần được lựa chọn làm địa điểm quay cho các bộ phim nổi tiếng. Và đó chính là một màu sắc rất khác của Đà Lạt mà không phải ai cũng khám phá ra được.
Mới đây, một đoạn clip check-in ở Đà Lạt thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mê du lịch. Hiện lên trước mắt người xem là một rừng nước với màu sắc xám xịt cùng với đó là những làn sương mờ ảo. Điều đặc biệt, giữa chốn hiu quạnh ấy lại xuất hiện hình ảnh ngư phủ với chiếc thuyền câu lững lờ trôi. Tất cả tạo nên một khung cảnh huyền bí lại có phần ma mị.


Ảnh: @Trần Minh Hiếu

Nếu không tận mắt chứng kiến, du khách sẽ nghĩ rằng mình đang lạc vào một bối cảnh của phim kinh dị nào đó chứ không phải là thành phố Đà Lạt mộng mơ. Bởi vậy, rất nhiều người xem vô cùng tò mò về địa điểm này.
Thực chất đây là một điểm check-in có tiếng ở Đà Lạt, tọa độ này có tên gọi là "Suối Tía". Đây vẫn còn là một cái tên khá mới mẻ trên bản đồ du lịch của xứ sương mù. Suối Tía chính là nơi khởi nguồn của dòng nước đổ về hồ Tuyền Lâm, cũng là hồ nước ngọt lớn nhất ở Đà Lạt hiện nay và hồ Tuyền Lâm được tạo ra bởi dòng Suối Tía.
Mặc dù cùng hệ thống với hồ Tuyền Lâm thế nhưng ở Suối Tía lại mang vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt, đây cũng là nơi hiếm hoi sở hữu hệ sinh thái đa dạng cũng như có rừng ngập mặn ở vùng cao nguyên Langbiang, nổi bật chính là rừng chò nước. Đến khám phá suối Tía, du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp bốn mùa trong một ngày, từ ma mị hoang sơ đến bình yên và thơ mộng. Chính vì vậy tọa độ này rất dễ mê hoặc bất cứ ai ghé thăm.
Khung cảnh kỳ ảo sáng sớm là thời khắc được nhiều du khách săn đón nhất. Hình ảnh rừng chò ngập nước, xuất hiện người ngư phủ trầm ngâm giăng câu trên chiếc thuyền độc mộc tạo nên một vẻ đẹp ma mị đầy huyền ảo, khiến cho nhiều người còn ví cảnh sắc nơi đây giống trong những bộ phim tiên hiệp.
Theo các tín đồ xê dịch có kinh nghiệm vi vu Suối Tía Đà Lạt thường xuyên thì du khách nên check-in nơi này vào khoảng thời gian cuối thu cho đến đầu xuân., lúc này những hàng chò rụng sạch lá, trơ trọi những nhánh cây khô màu trắng ngà trở thành khung cảnh ấn tượng.
Lối vào Suối Tía chỉ là con đường mòn men theo dòng nước nhỏ trong rừng thông, rất dễ bị lạc nếu không được người địa phương dẫn đường. Ngoài ra, du khách cũng có thể đến bến thuyền của hồ Tuyền Lâm sau đó thuê một chiếc thuyền nhỏ để vào khu vực Suối Tía, nếu thuyền chở từ 5 đến 10 người thì chi phí chỉ vào khoảng 100,000đ.
Khám phá Suối Tía có lẽ là một hành trình thú vị, chắc chắn được nhiều khách du lịch thêm vào toplist phải thử khi tới Đà Lạt. Ngoài chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ thì hoạt động cắm trại ở Suối Tía cũng là trải nghiệm được các bạn trẻ ưa thích. Xung quanh khu vực Suối Tía du khách có thể thoải mái tìm một vị trí bằng phẳng để dựng trại và thoải mái chill cùng bạn bè.
Trước một khung cảnh quá đẹp như ở Suối Tía thì chắc chắn rằng ai cũng sẽ khó lòng nhịn được mà muốn chụp thật nhiều để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Ở Suối Tía, cảnh sắc vốn rất chân thực nên chẳng cần tạo dáng cầu kỳ mà chỉ cần thả mình vào giữa không gian ấy thôi là đã có những bức ảnh để đời. Đó cũng chính là lý do tại sao hầu hết các nhiếp ảnh gia khi đến Suối Tía chụp ảnh đều không sử dụng quá nhiều kỹ xảo để lưu giữ trọn vẹn nét đẹp tự nhiên tuyệt vời của cảnh sắc nơi đây.

Nguồn: Báo Tổ quốc

Tour Đà Nẵng Đà Lạt Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Danh mục tour