DANH MỤC TOUR    
DA NANG XANH
Tour Đà Nẵng Thái Lan
tour đà nẵng
Tour Đà Nẵng Singapore Malaysia

Những lựa chọn máy ảnh dành cho tín đồ xê dịch

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết máy ảnh du lịch nào chụp đẹp nhất thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu top những chiếc máy ảnh tốt nhất, phù hợp nhất giúp bạn có thể bỏ túi những bức hình lung linh nhất.

Nếu bạn là một người yêu du lịch, thích khám phá thì chắc hẳn sẽ không thể  thiếu được một chiếc máy ảnh xịn xò trong túi hành lý của mình. Đây là công cụ tuyệt vời để bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất trong suốt chuyến đi của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy ảnh du lịch với các tính năng, mức giá thành khác nhau. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết máy ảnh du lịch nào chụp đẹp nhất thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu top những chiếc máy ảnh tốt nhất, phù hợp nhất giúp bạn có thể bỏ túi những bức hình lung linh nhất.
Máy ảnh du lịch nào chụp đẹp nhất? Gợi ý những sự lựa chọn lý tưởng bạn không nên bỏ qua
1 - Máy ảnh kỹ thuật số Fujifilm X-S10
Một trong những sản phẩm máy ảnh du lịch tốt nhất, được rất nhiều tín đồ xê dịch lựa chọn trong thời gian vừa qua đó chính là Fujifilm X-S10. Đây là một mẫu máy ảnh nhỏ gọn, với trọng lượng chỉ khoảng hơn 400 gram, hỗ trợ chụp ảnh và quay video 4K tốc độ 30 fps cực kỳ chuyên nghiệp. Máy được tích hợp một cổng microphone 3.5mm giúp bạn có thể thu âm hiệu quả và rõ nét hơn.
Fujifilm X-S10 sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời như: thêm độ nhiễu hạt tự nhiên, tự động lấy nét, nhân diện khuôn mặt,… Màn hình máy 2,36 triệu điểm ảnh giúp hình ảnh có thể hiển thị một cách vô cùng sắc nét. Nếu bạn vẫn đang chưa biết lựa chọn máy ảnh du lịch nào chụp đẹp nhất thì Fujifilm X-S10 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
2 - Máy ảnh du lịch Sony Alpha A7 Mirrorless
Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy ảnh du lịch nhỏ gọn, giá thành hợp lý thì Alpha A7 Mirrorless xứng đáng là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm đến từ thương hiệu Sony đình đám. Đây cũng là máy ảnh full frame thế hệ 5 trục đầu tiên được sản xuất bởi hãng Sony.
Sony Alpha A7 Mirrorless được tích hợp rất nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, thuận tiện cho người sử dụng. Máy được trang bị bộ cảm biến Exmor CMOS, hệ thống lấy nét tự động, hệ thống chống rung lắc giúp bức ảnh không bị mờ, ngay cả khi chụp trong môi trường thiếu ánh sáng. Bạn cũng có thể chụp từ xa hay kết nối máy với điện thoại thông minh qua Wifi.
3 - Máy ảnh EOS M50 II EF-M15-45mm
Máy ảnh du lịch nào chụp đẹp nhất? Chắc chắn không thể bỏ qua EOS M50 II EF-M15-45mm. Đây là một mẫu máy ảnh vừa được Cannon tung ra thị trường cách đây không lâu nhưng đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn.
EOS M50 có kích thước nhỏ gọn nhưng lại được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ chụp ảnh, quay phim cực kỳ rõ nét và chuyên nghiệp. Màn hình cảm ứng LCD 3.0 giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh, xem lại hình ảnh cũng như tập trung lấy nét trên từng vùng,… Đặc biệt phải nói đến khung ngắm điện tử OLED với 2.36 triệu điểm cho phép tầm ngắm ở độ phân giải cực kỳ cao.
4 - Máy ảnh Canon EOS 3000D
Canon EOS 3000D cũng được xem là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang phân vân chưa biết máy ảnh du lịch nào chụp đẹp nhất. Đây là sản phẩm được hãng Canon nghiên cứu sản xuất để dành cho những người đảm mê chụp ảnh nhưng không phải dân chuyên nghiệp. Ngay khi vừa mới ra mắt, Canon EOS 3000D đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ những chức năng cực kỳ ấn tượng.
Canon EOS 3000D được trang bị hệ thống lấy nét tự động AF nhanh với hệ thông 9 điểm. Dải IOS rộng từ 100 – 6400 giúp bạn có thể chụp những bức ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra máy còn được trang bị cảm biến CMOS cỡ APS-C 18 megapixel, chế độ chụp Live View đem đến cho người sử dụng tự thuận tiện.
5 - Máy ảnh Canon Powershot G7X Mark III
Một trong những mẫu máy ảnh du lịch phổ biến nhất mà nếu là một tín đồ xê dịch bạn không nên bỏ qua đó chính là Canon Powershot G7X Mark III. Máy được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với trọng lựng chỉ khoảng 300 gram nên rất thuận tiện cho người dùng trong quá trình di chuyển. Màn hình máy được thiết kế thông minh, có thể nghiêng lật dễ dàng giúp bạn có thể chụp ảnh, quay phim từ nhiều góc độ khác nhau một cách dễ dàng.
Canon Powershot G7X Mark III phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu là người đã có kinh nghiệm chụp ảnh, bạn có thể chọn chế độ thủ công và bán tự động. Còn người dùng mới có thể chuyển sang chế độ tự động. Ngoài chụp ảnh, máy còn hỗ trợ cực kỳ tốt trong việc quay phim 4K nhờ được trang bị bộ vi xử lý DIGIC 8.
Trên đây là một số mẫu máy ảnh du lịch phổ biến được nhiều người sử dụng mà chúng tôi muốn giới thiệu. Hy vọng rằng qua đó bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy ảnh phù hợp để có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi của mình. Đừng quên theo dõi những tin tức du lịch trong và ngoài nước mới nhất của chúng tôi nhé.

Nguồn: Theo Báo Thể Thao Việt Nam

Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm, Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Danh mục tour